“เว็บไซต์” ดูดี เสริมบารมี เร่งรวย คุณปราณเวท ฟันธง!

 

ต้นปีทีไร ก็อดที่จะเปิดเว็บไซต์เช็คดวง หรือดูรายการทีวีที่มีเหล่าบรรดาโหร หมอดูชื่อดัง มาฟันธง คอนเฟิร์มชะตาชีวิตที่จะเกิดขึ้นทั้งปีไม่ได้เลยนะคะ พอเขาว่าดวงดี มีโชคก็ร้องเฮกันไป แต่หากปีนี้ดวงตก พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรกละก็ ต้องรีบหยิบกุญแจบึ่งรถ ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์กันทันที ยิ่งหากปีนี้เป็นปีชงด้วยแล้ว ทั้งวัดไทย วัดจีน ตะลอนกันทั่วแน่นอน

และในยุคดิจิทัลแบบนี้ เรื่องของดวงชะตาก็ไม่ได้อยู่ในโลกออฟไลน์เพียงอย่างเดียวเท่านั้นแล้วนะคะ เดี๋ยวนี้เขาอัพเดท และอัพเกรดมาอยู่บนโลกออนไลน์แล้วค่ะ ทำให้เรื่องดวง เป็นเรื่องที่ดูได้ทุกที่ ทุกเวลา! นอกจากนั้นยังมีการสอนโหราศาสตร์แบบออนไลน์ ที่เก๋เว่อร์อีกด้วย!!

 

 

          ตัวอย่างบทความในเว็บไซต์ horapayakorn.com                        ตัวอย่างบทความในเว็บไซต์ horapayakorn.com

 

คุณปราณเวท ผู้ที่ชื่นชอบศึกษาเรื่องโหราศาสตร์มาตั้งแต่เล็กๆ ก็เป็นอีกหนึ่งท่านที่นำความรู้ ความชอบของตัวเองมา แชร์ให้กับผู้ที่มีความสนใจเรื่องนี้ให้ได้รู้ผ่านสื่อดิจิทัล ด้วยเว็บไซตสำเร็จรูปของ ReadyPlanet ที่มีระบบการจัดการข้อมูลที่ง่าย และเอื้อให้ผู้ที่ต้องการมีเว็บไซต์สามารถมีและดูแลเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเอง

และแม้ในตอนแรกเว็บไซต์ horapayakorn.com ยังไม่ค่อยมีความคืบหน้า เพราะความไม่มีเวลา แต่สุดท้าย ความสำเร็จก็เกิดขึ้น เมื่อคุณปราณเวทลองทำเว็บไซต์อย่างจริงจัง และใช้เป็นสื่อในการประกอบอาชีพเสริม ผลลัพธ์ที่ได้จึงมีผู้คนมากมายรู้จัก และติดต่อคุณปราณเวทเข้ามาผ่านเว็บไซต์ horapayakorn.com นี้

เพราะดูมี ความน่าเชื่อถือมากขึ้น ทั้งยังทำให้คุณปราณเวท สื่อสารกับกลุ่มผู้ที่มีความสนใจเรื่องดวงชะตา หรือผู้ที่ต้องการศึกษาศาสตร์นี้ได้ง่ายและกว้างขวาง ทำให้คุณปราณเวทมองว่า “เว็บไซต์” และ “สื่อดิจิทัล” เป็นสื่อที่จำเป็นและสำคัญมากสำหรับนักโหราศาสตร์ มือใหม่ที่เริ่มต้น เป็นอาชีพ!!

 

           ตัวอย่างบทความในเว็บไซต์ horapayakorn.com

 

“การยืนหยัดนำเสนอข้อมูล การประชาสัมพันธ์ที่ถูกต้อง ซื่อสัตย์ ยุติธรรม และอัพเดตข้อมูลอยู่บ่อยๆ” คือ หลักยึดและคำแนะนำในการทำธุรกิจสำหรับปี 2015 นี้ เพราะจะช่วยให้เว็บไซต์ดูน่าเชื่อถือ ซึ่งเป็นสิ่งหลักๆ ที่ผู้บริโภคใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของธุรกิจบนโลกออนไลน์

ท้ายนี้ คุณปราณเวท ได้เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อ ReadyPlanet ว่า “ผมประทับใจมากที่สุดก็คือ การบริการ 24 ชม. ช่วยผมได้มาก เนื่องจากผมทำงานประจำ จึงสะดวกที่จะทำเว็บไซต์ ในช่วงเลิกงาน หรือ กลางคืน ในช่วงแรกมีหลายครั้งที่ผมโทรไปคำขอแนะนำ ประมาณเที่ยงคืน ตี 1-2 ซึ่งก็ได้รับคำแนะนำที่ดี เป็นที่น่าพอใจ ช่วยให้ผมทำเว็บฯได้ง่ายขึ้น สำเร็จได้ก็เพราะมีคนคอยให้คำปรึกษา นี่แหละครับ ขอบคุณทีมงานและ คุณขันทอง อีกครั้งครับ”

 

         ตัวอย่างบทความในเว็บไซต์ horapayakorn.com                                     ตัวอย่างบทความในเว็บไซต์ horapayakorn.com

 

และไม่ว่าดวงชะตาจะเป็นอย่างไร แต่ในการทำธุรกิจนั้น “สื่อดิจิทัล” เป็นสิ่งที่กำลังมาแรงและสำคัญที่จะนำพาธุรกิจไปสู่ ความสำเร็จ แบบฟันธง แน่นอนนะคะ!

สำหรับสมาชิกท่านใดที่สนใจ ต้องการปรึกษาคุณปราณเวท หรือสนใจอยากศึกษาโหราศาสตร์ทั้งแบบเป็นกลุ่มและออนไลน์ ก็สามารถติดต่อคุณปราณเวทได้ที่เว็บไซต์ horapayakorn.com เลยนะคะ นอกจากนั้นในเว็บไซต์ยังมีบทความดีๆ มากมายอีกด้วยค่ะ

 

 

January 13, 2015
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course