กลยุทธ์สร้างยอดขายกับลูกค้าที่รู้จักธุรกิจอยู่แล้ว ด้วยโฆษณา Facebook จากคุณบุรินทร์ เกล็ดมณี COO ReadyPlanet รับเทศกาลส่งความสุข

ช่วงเทศกาล โดยเฉพาะต้นปีแบบนี้ถือเป็นโอกาสทองของผู้ประกอบการในการเพิ่มยอดขายสู่ธุรกิจเลยนะคะ เพราะช่วงตั้งแต่เดือนธันวาคม จน ถึงเมษายน ถือเป็นช่วงจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภค

ReadyPlanet จึงมีกลยุทธ์สร้างยอดขายผ่านเครื่องมือบนโลกดิจิทัล ที่จะช่วยให้ธุรกิจสื่อสารและประชาสัมพันธ์สินค้ากับกลุ่มลูกค้าที่รู้จักธุรกิจอยู่แล้ว ไม่ว่าคนเหล่านั้นจะเคยเป็นลูกค้าของธุรกิจมาก่อนหรือไม่ อย่างการทำโฆษณา Facebook Retargeting มาฝากค่ะ

 

ซึ่งคุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ก็ได้เผยเคล็ดลับวิธี รวมถึงข้อดีในการทำโฆษณา Facebook Retargeting สำหรับธุรกิจ ผ่านหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ออนไลน์ และเว็บไซต์ Blognone เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมาค่ะ

 

ท่านสมาชิกท่านใดที่สนใจ หรือกำลังมองหากลยุทธ์ที่จะใช้เพิ่มยอดขายในช่วงเทศกาลแบบนี้ ก็สามารถติดตามบทความ เรื่อง "3 กลยุทธ์เด็ด เพิ่มยอดขายช่วงเทศกาลสำคัญ ด้วยโฆษณา Facebook Retargeting" ได้ตาม Link ด้านล่างเลยนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

December 29, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course