เพิ่มโอกาสสร้างยอดขายด้วย ฟังก์ชัน กล่อง Footer Link ให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้แม้อยู่ด้านล่างเว็บไซต์ อย่าง tonnamcard.com


เว็บไซต์ธุรกิจคงมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับสินค้า บริการ และธุรกิจมากมาย ที่อยากนำเสนอให้กับลูกค้าบนโลกออนไลน์ เพื่อช่วยในการตัดสินใจ และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจใช่ไหมคะ? แต่สำหรับเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาเยอะ ทำให้ลูกค้าต้องเลื่อน Scroll bar ลงมาด้านล่างมากๆ ก็อาจสร้างความยุ่งยากให้แก่ลูกค้าออนไลน์ที่มักมีนิสัยใจร้อน ในการเลื่อนขึ้นไปบนสุดของเว็บไซต์ เพื่อเข้าถึงสินค้าที่เมนูด้านบน หรือด้านข้างได้นะคะ

แต่ Web Of the Day วันนี้ มีหนึ่งตัวอย่างเว็บไซต์ ที่แก้ปัญหาดังกล่าวด้วย การใช้ฟังก์ชัน "กล่อง Footer Link" ซึ่งจะช่วยแสดงผลลิงค์เมนูสินค้าหรือบริการที่ผู้ดูแลเว็บไซต์เคยเพิ่มไว้ ให้ปรากฎในบริเวณพื้นที่ด้านล่างของเว็บไซต์ อย่างเว็บไซต์ tonnamcard.com มาฝากค่ะ

 

 

             ตัวอย่างสินค้าของเว็บไซต์  tonnamcard.com                           ตัวอย่างสินค้าของเว็บไซต์  tonnamcard.com

 

เว็บไซต์ tonnamcard.com เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ธุรกิจ ของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ต้นน้ำโฆษณา (tonnamkosana.com) ผู้สั่งผลิตและนำเข้าอุปกรณ์เกี่ยวกับทำบัตรพลาสติกทุกชนิด เช่น พิมพ์บัตรพนักงาน ID Card, Member Card, PVC Card, Plastic Card, บัตรสมาชิก บัตรนักเรียน บัตรส่วนลด บัตรคอนเสิร์ต ตลอดจนเครื่องทำบัตรพลาสติกราคาสบายกระเป๋า ที่ผู้ที่สนใจสามารถซื้อไปทำธุรกิจขนาดเล็กได้ค่ะ รวมถึง tattoo sticker และ สติกเกอร์รูปลอกลายน้ำด้วยนะคะ

โดยเว็บไซต์ tonnamcard.com ได้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่เข้ามาชมสินค้าของธุรกิจบนโลกออนไลน์เข้าถึงสินค้าได้ทั้ง ในเมนูด้านบน และ เมนูด้านข้าง ที่มีการจัดแบ่งหมวดหมู่สินค้าอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว

 

ตัวอย่างการจัดการเมนูของเว็บไซต์  tonnamcard.com

 

นอกจากนั้น ผู้ดูแลเว็บไซต์ยังได้เลือกใช้ ฟังก์ชัน "กล่อง Footer Link" เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้ แม้ว่าจะเลื่อน Scroll bar มาที่ด้านล่างของเว็บไซต์แล้วก็ตามนะคะ โดยเมนูที่นำมาโชว์ในฟังก์ชันนี้นั้นก็นำมาจากเมนูด้านบน, เมนูด้านข้าง และคลังเนื้อหา ที่เมื่อลูกค้าคลิกเข้าไป เมนูเหล่านั้นก็จะลิงค์ไปที่หน้าสินค้าเหล่านั้นโดยทันทีค่ะ

 

ตัวอย่างการใช้ฟังก์ชันกล่อง Footer link ของเว็บไซต์  tonnamcard.com

 

ตัวอย่างการใช้ฟังก์ชัน "Footer Link" ของเว็บไซต์ tonnamcard.com

 

จาก Web Of the Day ในวันนี้ จะเห็นได้ว่า การใช้ ฟังก์ชัน "กล่อง Footer Link" อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าบนโลกออนไลน์ ช่วยสร้างยอดขายให้กับเว็บไซต์ธุรกิจได้นะคะ เพราะทำให้ลูกค้าที่ชมเนื้อหาเกี่ยวกับสินค้า บริการ หรือธุรกิจ จนมาถึงด้านล่างของเว็บไซต์ สามารถคลิกเพื่อเข้าถึงสินค้าที่ตัวเองสนใจได้อย่างทันที โดยไม่ต้องเลื่อน ฟังก์ชัน Scroll bar กลับขึ้นไปด้านบนเลยค่ะ

 

 

December 23, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course