ภาพบรรยากาศ 3 คอร์สอบรมด้านการตลาดออนไลน์ ส่งท้ายปี 2014



ใกล้สิ้นปีแล้วนะคะ ReadyPlanet จึงเชิญชวนผู้ประกอบการไทย มาเรียนรู้เทคนิค เคล็ดลับการทำการตลาดดิจิตอล เพื่อเตรียมตัวพร้อมรับปี 2015 ที่กำลังจะมาถึง และให้ปีหน้า เป็นปีที่สร้างยอดขายให้กับธุรกิจได้อย่างถล่มทลาย ผ่าน 3 คอร์สอบรมที่อัดแน่นไปด้วยความรู้ดีๆ อย่าง คอร์ส Digital Marketing 2015, คอร์ส สร้างยอดขายจากฐานลูกค้าออนไลน์ (Maximizing Sales from Customer Database), คอร์ส Search Engine Optimization Workshop เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine เลยนะคะ

 

ซึ่งในคอร์ส Digital Marketing 2015 รุ่นที่ 4 ที่จัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคม 2557 ก็ได้พาผู้ร่วมอบรมทุกท่าน ไปเห็นภาพรวมของการทำการผ่านสื่อดิจิตอล ตลอดจนเทรนด์การทำการตลาดดิจิตอลที่จะมาแรงในปีหน้า อย่าง เศรษฐกิจแบ่งปัน (Sharing Economy), Digital Steaming และ Beacon Technology เป็นต้น พร้อมไขทุกข้อสงสัย จุดประกายไอเดีย ผ่านการถาม-ตอบ กับ Guru นักการตลาดออนไลน์จาก ReadyPlanet อย่าง คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด แบบ Real-Time เลย


สำหรับคอร์ส สร้างยอดขายจากฐานลูกค้าออนไลน์ (Maximizing Sales from Customer Database)  รุ่นที่ 2 ที่จัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม 2557 ผู้ประกอบการทุกท่านก็ได้เรียนรู้วิธีการสร้างฐานข้อมูลออนไลน์ และการจัดเก็บ ตลอดจนการนำเอาข้อมูลที่ได้มาต่อยอดเป็นยอดขายผ่านเครื่องมือการตลาด ไม่ว่าจะเป็น การใช้อีเมล, การใช้ Social Media และ Chat Application เป็นต้น ที่รับรองว่า ฐานลูกค้าที่ได้เหล่านั้นจะนำมาซึ่งยอดขายสู่ธุรกิจอย่างแน่นอนนะคะ

และสุดท้ายกับ คอร์ส Search Engine Optimization Workshop เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine รุ่นที่ 16 ที่จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2557 ที่เผยทุกเทคนิคการทำให้เว็บไซต์ธุรกิจติดอันดับที่ดีบนหน้า Google เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าที่มีความต้องการสินค้าของธุรกิจ เช่น หลักการทำงานของ Search Engine, ความหมายและพลังของ Keywords, เทคนิคการจัดอันดับด้วยหลักการ Relevance และ Popularity และตำแหน่งต่างๆ ที่ควรใส่ keywords ที่ผู้ร่วมอบรมทุกท่านได้ลองใส่ด้วยตนเองอีกด้วยค่ะ

 

สำหรับสมาชิก ReadyPlanet ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมอบรม คอร์ส Digital Marketing 2015, คอร์ส สร้างยอดขายจากฐานลูกค้าออนไลน์ (Maximizing Sales from Customer Database) และ คอร์ส Search Engine Optimization Workshop เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-627-7900 กด 5 หรือ คลิกที่นี่ ค่ะ


December 22, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet