News : รวมภาพความประทับใจงานสัมมนา Facebook Marketing Openhouse (สร้างและขยายธุรกิจอย่างไรด้วย Facebook) ครั้งที่ 2

เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าในปัจจุบันนั้น ทำให้ธุรกิจมีสื่อ หรือช่องทางที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์สินค้าและธุรกิจมากมายเลยนะคะ ซึ่งสื่อแต่ละตัวก็มีความเก่ง หรือความเหมาะสมกับจุดประสงค์ในการประชาสัมพันธ์ที่แตกต่างกันออกไป Facebook ก็เป็นอีกช่องทางการโปรโมทธุรกิจที่สำคัญในทุกวันนี้เลยนะคะ เนื่องจากการทำการตลาดผ่าน Facebook นั้น จะช่วยให้ลูกค้าจำนวนมากบนโลกออนไลน์รู้จักธุรกิจภายในระยะเวลาอันรวดเร็วค่ะ

 

บรรยากาศงานสัมมนา Facebook Marketing Openhouse


และเพื่อให้ผู้ประกอบการไทยรู้จัก และทำการตลาดผ่าน Facebook ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ReadyPlanet จึงจับมือกับ Facebook Singapore ร่วมกันจัดการสัมมนา Facebook Marketing Openhouse (สร้างและขยายธุรกิจอย่างไรด้วย Facebook) ครั้งที่ 2 ขึ้นในวันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2557 ณ ห้อง ซาลอน เอ (Salon A) ชั้น 2 โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพมหานคร เพื่อมอบความรู้ เรื่องการทำการตลาดด้วย Facebook อย่างครอบคลุม 

ทั้งเคล็ดลับการทำเนื้อหาใน Facebook Page, พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เล่น Facebook, หัวใจของการทำการตลาดผ่าน Facebook ตลอดจน เรียนรู้เครื่องมืออันทรงพลังที่ทำให้โฆษณาบน Facebook ได้ผลสูงสุด โดย คุณรฐิยา อิสระชัยกุล ตัวแทนจาก Facebook Singapore

รวมทั้งผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกท่านยังได้รับ เทคนิคดีๆ ในการทำ Facebook Page จากประสบการณ์ตรงของ ReadyPlanet ที่ถ่ายทอดโดย คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด และคำแนะนำในการทำธุรกิจด้วย Facebook จากผู้ประกอบการที่ประสบผลสำเร็จอย่าง คุณปกรณ์ รอดเกษม เจ้าของธุรกิจร้านพี่กุ้ง+พี่จั้ม เสื้อยืดแฟชั่่น ปลีกและส่ง ค่ะ


และนอกจากความรู้ดีๆ แล้ว ผู้ร่วมสัมมนาทุกท่านยังได้รับสิทธิพิเศษมากมายจาก ReadyPlanet ที่ครอบคลุมทุกขั้นตอนการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์เลยนะคะ อาทิ ส่วนลดในการทำโฆษณาบน Facebook, บริการตกแต่งรูปภาพสำหรับโฆษณา Facebook, คอร์สอบรมที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสร้างยอดขายจากฐานลูกค้าของธุรกิจ เป็นต้น

แต่สำหรับท่านใดที่พลาดโอกาสร่วมงานสัมมนานี้ไป ไม่ต้องเสียใจค่ะ ReadyPlanet มี บริการให้คำปรึกษาและทำโฆษณาบน Facebook แก่ธุรกิจที่สนใจ ด้วย การบริหาร Facebook Ads แบบ advance โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่สำคัญ! มีโปรโมชั่นดีๆ ที่มีภายในเดือนนี้เท่านั้น รอคุณอยู่ด้วยค่ะ ติดต่อรับคำปรึกษาได้ที่เบอร์ 02-627-7988 หรือ สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ค่ะ

  

November 26, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


 

บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet