News : เก็บตกภาพบรรยากาศคอร์ส Search Engine Optimization Workshop และ Facebook Marketing Openhouse


 

ในยุคปัจจุบัน การมีแค่เว็บไซต์อย่างเดียวไม่เพียงพอแล้วในการทำธุรกิจนะคะ ผู้ประกอบการจำเป็นต้องทำการประชาสัมพันธ์ โปรโมทเว็บไซต์ให้เป็นที่รู้จัก และให้ผู้บริโภคเข้าถึงเว็บไซต์ธุรกิจได้อย่างสะดวก ผ่านช่องทางต่างๆ ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภค ReadyPlanet ที่เล็งเห็นความสำคัญของการโปรโมทธุรกิจ ที่จะช่วยสร้างโอกาสในการทำธุรกิจให้กับผู้ประกอบการไทย จึงจัดอบรมด้านการทำการตลาดผ่านสื่อดิจิตอลที่สำคัญ และได้รับความนิยมในไทยอย่าง คอร์สอบรม Search Engine Optimization Workshop (เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine) และ คอร์สอบรม Facebook Marketing Openhouse สร้างและขยายธุรกิจอย่างไรด้วย Facebook ขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาค่ะ

 

 เก็บตกภาพบรรยากาศคอร์ส Search Engine Optimization Workshop และ Facebook Marketing Openhouse

 

คอร์สอบรมSearch Engine Optimization Workshop (เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine) รุ่นที่ 14

Google เป็น Search Engine ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยนะคะ และจากพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่มักค้นหาสินค้า หรือบริการต่างๆ ที่ตนสนใจผ่าน Google เป็นอันดับแรกๆ ส่งผลให้เว็บไซต์ธุรกิจที่อยู่ในอันดับที่ดีบนหน้า Google ยิ่งมีโอกาสที่จะเป็นที่รู้จัก และสร้างยอดขายให้กับธุรกิจได้ 
 
คอร์สอบรม Search Engine Optimization Workshop (เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine) ของ ReadyPlanet ที่จัดขึ้นในวันพุธที่ 15 ตุลาคม 2557 จึงรวบรวมความรู้และเทคนิควิธีที่ช่วยให้เว็บไซต์ธุรกิจของคุณทะยานขึ้นอยู่อันดับที่ดีบนหน้า Google อย่าง

- หลักการทำงานของ Search Engine
- ความหมายและพลังของ Keywords, Google Webmaster Tool เครื่องมือของผู้ดูแลเว็บ
- เทคนิคการจัดอันดับด้วยหลักการ Relevance และ Popularity
- ตำแหน่งต่างๆ ที่ควรใส่ keywords รวมถึงยังให้ผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านได้ทดลองใส่ keywords ด้วยตัวเองอีกด้วยค่ะ

นอกจากนั้นตลอดการอบรม หากมีข้อสงสัยผู้ร่วมอบรมทุกท่านสามารถซักถาม คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer และ คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ Product Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด วิทยากรทั้งสองท่านได้เลยนะคะ

 


คอร์สอบรม Facebook Marketing Openhouse สร้างและขยายธุรกิจอย่างไรด้วย Facebook รุ่นที่ 1

Facebook เป็น Social Media ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย และด้วยความนิยมดังกล่าวทำให้ผู้ประกอบการเริ่มใช้ Facebook เป็นช่องทางในการทำธุรกิจ ซึ่งโอกาสในการทำธุรกิจผ่าน Facebook ยังมีอยู่มากนะคะ หากผู้ประกอบการทำการตลาดอย่างถูกวิธี

คอร์สอบรม Facebook Marketing Openhouse สร้างและขยายธุรกิจอย่างไรด้วย Facebook รุ่นที่ 1 ที่จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2557 จึงอัดแน่นด้วยความรู้ แนวคิด และหลักการทำการตลาดด้วย Facebook อย่างถูกต้อง โดยคุณรฐิยา อิสระชัยกุล ตัวแทนจาก Facebook Singapore และ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด 

อย่าง ความรู้ดีๆ เกี่ยวกับการสร้าง และขยายธุรกิจด้วย Facebook, เคล็ดลับการทำ Facebook Marketing ให้ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะ SMEs ไทย และรวมเทคนิค การทำ Facebook Marketing จากประสบการณ์ตรงของ ReadyPlanet ตลอดจนตัวอย่างผู้ใช้ Facebook Marketing แล้วประสบความสำเร็จ!

สำหรับสมาชิก ReadyPlanet ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมอบรม คอร์สอบรมSearch Engine Optimization Workshop (เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine) และ คอร์สอบรม Facebook Marketing Openhouse สร้างและขยายธุรกิจอย่างไรด้วย Facebook สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-627-7800 กด 5 หรือ คลิกที่นี่ ค่ะ

 

 

 October 24, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com



บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet