Interview : คุณวารยา (คุณวุ้นเส้น) เจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์ smilethailandtour.com เผยประโยชน์ของการมีเว็บไซต์สำเร็จรูปในการทำธุรกิจ


วันหยุดยาวช่วงสิ้นปีใกล้เข้ามาแล้ว หลายๆ คนคงกำลังเริ่มดูโปรแกรม หรือสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อไปพักผ่อน ชาตแบตช่วงปีใหม่กันอยู่ใช่ไหมคะ Interview วันนี้มีอีกหนึ่งธุรกิจที่ให้บริการแพ็คเกจทัวร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อย่าง Smile Thailand Tour มาแนะนำ พร้อมคุณวารยา หยุ่มไธสง หรือ คุณวุ้นเส้น เจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์ smilethailandtour.com จะมาเผยประโยชน์ของการทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยเว็บไซต์ให้เราได้ฟังกันค่ะ


หากอยากรู้แล้วว่า การทำการตลาดแบบออนไลน์จะช่วยสนับสนุนธุรกิจท่องเที่ยวขนาดไหน มาชมบทสัมภาษณ์ดีๆ ของคุณวารยา กันเลยค่ะ

 

 

       ตัวอย่างบริการของ Smile Thailand Tour              ตัวอย่างบริการของ Smile Thailand Tour

 

ก่อนจะไปคุยกันเรื่องการทำการตลาด คุณวารยาได้แนะนำให้ ReadyPlanet ฟังว่า Smile Thailand Tour ให้บริการแพ็คเกจทัวร์ทั้งในประเทศและทัวร์ต่างประเทศ พร้อมอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งที่พัก รถรับ-ส่ง และกิจกรรมต่างๆ ในทริปมากมาย มาเป็นระยะเวลา 10 ปีแล้ว

ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้ Smile Thailand Tour ให้บริการมาเป็นเวลานานขนาดนี้ เพราะความใส่ใจลูกค้า และการบริการที่มีคุณภาพนะคะ โดยลูกค้าที่ได้ใช้บริการแล้ว ก็จะประทับใจและกลับมาใช้บริการอย่างสม่ำเสมอเลยค่ะ

 

    ตัวอย่างบริการของ Smile Thailand Tour                ตัวอย่างบริการของ Smile Thailand Tour

 

หลังจากได้แนะนำธุรกิจให้เราได้รู้จักกันแล้ว คุณวารยา เจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์คนเก่ง ก็ได้เล่าถึง สาเหตุที่ทำให้ Smile Thailand Tour ทำการตลาดด้วยเว็บไซต์ว่า เพราะเว็บไซต์เป็นช่องทางที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่าย เพียงแค่นำชื่อธุรกิจ หรือบริการของธุกิจไปคนหาใน Search Engine ผู้บริโภคก็สามารถพบเว็บไซต์ธุรกิจของเราแล้ว ทั้งยังครอบคลุมถึงผู้บริโภคทั่วทั้งโลกเลยด้วย ซึ่ง Smile Thailand Tour ก็มีลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเลยนะคะ โดยช่องทางที่ทำให้ลูกค้าต่างชาติรู้จัก Smile Thailand Tour ก็คือ เว็บไซต์ธุรกิจของ Smile Thailand Tour ที่ทำเป็นเว็บไซต์ 3 ภาษา ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีนค่ะ

นอกจากนั้นการมีเว็บไซต์ธุรกิจยังเอื้อประโยชน์ให้ผู้บริโภคที่ไม่ชอบการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของธุรกิจโดยตรงได้รู้จักธุรกิจ และบริการของธุรกิจอีกด้วยนะคะ เนื่องจากผู้บริโภคเหล่านั้นจะสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดบริการต่างๆ ราคาแพ็คเกจ รวมถึงรูปภาพสถานที่จริง ได้ภายในเว็บไซต์ smilethailandtour.com เลย และหากสนใจผู้บริโภคก็สามารถโทรศัพท์ติดต่อเข้ามาสำรองที่นั่งได้ค่ะ

 

      ตัวอย่างบริการของ Smile Thailand Tour                ตัวอย่างบริการของ Smile Thailand Tour

 

และเมื่อถามว่า ธุรกิจท่องเที่ยงอย่าง Smile Thailand Tour จำเป็นแค่ไหนที่ต้องมีเว็บไซต์ คุณวารยาก็ตอบกลับมาอย่างทันทีเลยนะคะว่า "จำเป็นมาก" เนื่องด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่มักค้นหาข้อมูลต่างๆ ผ่าน Search Engine ทำให้การมีเว็บไซต์ธุรกิจจึงเป็นโอกาสในการเข้าถึงผู้บริโภคค่ะ

นอกจากนั้นแล้ว เว็บไซต์ยังส่วนสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจได้อีกด้วยนะคะ ในมุมมองของคุณวารยาเองแล้ว ไม่ว่าธุรกิจเล็ก หรือใหญ่ก็ควรมีเว็บไซต์ธุรกิจ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แก่ธุรกิจค่ะ โดยเฉพาะธุรกิจท่องเที่ยวที่ความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากเลยนะคะ

 

       ตัวอย่างบริการของ Smile Thailand Tour                ตัวอย่างบริการของ Smile Thailand Tour

 

คุณวารยาจึงแนะนำให้ธุรกิจมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองค่ะ เนื่องจากเว็บไซต์เป็นสิ่งพื้นฐานที่ทำให้คนรู้จักธุรกิจของเรา ทั้งต้นทุนที่ใช้ก็ไม่สูงมาก และทำง่ายอีกด้วย อย่างเว็บไซต์สำเร็จรูปของ ReadyPlanet ที่มีระบบการอัพเดทข้อมูลต่างๆ ที่เข้าใจง่าย หรือหากไม่เข้าใจตรงไหนก็สามารถโทรศัพท์เข้าไปสอบถามทางทีม Support ได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด

ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกใจคนทำเว็บไซต์อย่างคุณวารยามากค่ะ เพราะบางครั้งก็ต้องทำเว็บไซต์ตอนดึกๆ และเมื่อมีปัญหาก็สามารถสอบถามได้ทันทีแบบไม่ต้องรอ ทำให้สะดวกในการจัดการข้อมูล หรืออัพเดทเว็บไซต์ค่ะ

 

สุดท้ายนี้นะคะ หากสมาชิก ReadyPlanet ท่านใดกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อไปพักผ่อนช่วงสิ้นปีนี้อยู่ละก็ ลองเข้าไปดูสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ใน Smile Thailand Tour ได้เลยนะคะ แต่คุณวารยาแอบแนะนำมานะคะว่า ช่วงนี้ญี่ปุ่นกำลังน่าเที่ยวมาก เพราะทั้งมีสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ และกำลังเข้าสู่ช่วงใบไม้เปลี่ยนสีเลยค่ะ!

 

 

October 14, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course