Content Marketing : D.I.Y. ตู้ถ่ายภาพสินค้า ช่วยเพิ่มความสวยงามให้ภาพถ่ายสินค้า บนเว็บไซต์คุณ

 

 

สวัสดีค่ะท่านสมาชิก ReadyPlanet ทุกท่าน วันนี้คอลัมน์ Content Marketing  มีวิธีการทำตู้ถ่ายภาพสินค้าหรือ Photo Box อย่างง่ายๆ ให้คุณได้ลองนำไปทำกันดูค่ะ

จะปฎิเสธไม่ได้เลยใช่ไหมคะว่า การขายสินค้าออนไลน์นั้น ปัจจัยสำคัญคือภาพถ่ายสินค้า เพราะลูกค้าของเราตัดสินใจที่จะซื้อสินค้า จากภาพสินค้าที่ปรากฏบนเว็บไซต์ 

 

 

 

และการถ่ายภาพสินค้าให้สวยงาม ดูน่าสนใจนั้น อาจจะต้องใช้อุปกรณ์ มากมายเพื่อมาเป็นตัวช่วยในการถ่ายภาพ และวันนี้เรามีคลิปวีดีโอ วิธีการประดิษฐ์ตู้ถ่ายภาพสินค้าด้วยอุปกรณ์ง่ายๆ ที่สามารถช่วยให้คุณควบคุมแสงในการถ่ายภาพ เพื่อให้ภาพถ่ายสินค้านั้นออกมาดูสวยงาม และน่าสนใจ ไปดูกันค่ะว่ามีอุปกรณ์ และวิธีการทำอย่างไรบ้าง 

 


วีดีโอ D.I.Y. ตู้ถ่ายสินค้า

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ หวังหว่าท่านสมาชิกจะสามารถนำไปปรับใช้ได้ เพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับภาพถ่ายสินค้าบนเว็บไซต์ของคุณ หากในครั้งหน้ามีวิธีการ ที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้สินค้า และเพิ่มความน่าสนใจให้กับเว็บไซต์ของคุณอีกนั้น ReadyPlanet ก็ไม่พลาดที่จะนำข้อมูลดีๆ มาแบ่งปันกันอีกค่ะ :)

 

และหากท่านสมาชิกท่านใดสนใจ อยากจะเรียนรู้เทคนิคในการถ่ายภาพสินค้าอย่างมืออาชีพ ทาง ReadyPlanet ก็มีคร์อสอบรมสำหรับการถ่ายภาพสินค้า สำหรับผู้เริ่มต้นอย่าง "Product Photo Shooting ถ่ายภาพสินค้าลงเว็บไซต์ให้โดนใจผู้ซื้อ"  

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ "ที่นี่" หรือโทรสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02-627-7900 กด 5 ค่ะ

 

 

October 15, 2014
Uengrawee Sivakoses
www.ReadyPlanet.com


สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course