Web Of the Day : ให้ข้อมูลลูกค้าเพิ่มเติมด้วย บทความ “คำถามที่มักพบบ่อย” และ ฟังก์ชัน “เว็บบอร์ด” อย่าง joycollection.net


การให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการแก่ลูกค้าออนไลน์นั้น นอกจากการใส่รายละเอียดในหน้าสินค้าต่างๆ แล้วผู้ประกอบการยังสามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าผ่านทางบทความ และ ฟังก์ชันดีๆ ของเว็บไซต์สำเร็จรูปได้อีกด้วยนะคะ

Web Of the Day วันนี้จึงมี หนึ่งเว็บไซต์ที่นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการต่างๆ ของธุรกิจที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าผ่านทาง บทความ “คำถามที่พบบ่อย” และ ฟังก์ชัน “เว็บบอร์ด” อย่างเว็บไซต์ joycollection.net มาแนะนำค่ะ

joycollection.net เป็นเว็บไซต์ธุรกิจ ของ Joy Collection ผู้ให้บริการตัดชุดสูท กางเกงทำงาน เสื้อโค้ท กระโปรง และชุดกระโปรงทรงสวย เนื้อผ้าดี คุณภาพเยี่ยม หลายแบบหลายสไตล์ตามความต้องการของลูกค้า และสมัยนิยม ที่ให้บริการมาแล้วกว่า 40 ปี

 

                              สินค้าของเว็บไซต์ joycollection.net                                             สินค้าของ เว็บไซต์ joycollection.net

 

เนื่องจาก Joy Collection เป็นธุรกิจให้บริการตัดชุดทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ที่ต้องการข้อมูลจากลูกค้าค่อนข้างมาก ทั้งขนาด สีสัน หรือเนื้อผ้าที่ลูกค้าต้องการ ทำให้ลูกค้ากับผู้ประกอบการต้องติดต่อกันโดยตรง เพื่อความสะดวกในการแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ ซึ่งกันและกันค่ะ

แต่ Joy Collection ก็อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าผ่านเว็บไซต์ ด้วยบทความ “คำถามที่พบบ่อย” ที่นำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า หรือน่าจะเป็นสิ่งที่ลูกค้าสงสัย หากสนใจจะใช้บริการ เพื่อให้ความรู้แก่ลูกค้า รวมถึงข้อมูลเหล่านั้นยังมีส่วนช่วยในการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าของลูกค้าอีกด้วยนะคะ เพราะทำให้ลูกค้าทราบข้อมูลพื้นฐานของสินค้าและบริการภายในเว็บไซต์ได้เลย ซึ่งช่วยร่นระยะเวลาในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของลูกค้าได้ค่ะ

 

ตัวอย่างการใช้บทความ "คำถามที่พบบ่อย" ของ เว็บไซต์ joycollection.net

 

และนอกจากจะมี บทความ “คำถามที่มักพบบ่อย” แล้ว joycollection.net ยังใช้ ฟังก์ชัน “เว็บบอร์ด” ติดต่อ พูดคุย และไขข้อสงสัยให้กับลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลของลูกค้า ที่สามารถตอบโต้กันผ่านหน้าเว็บไซต์ได้เลย อีกด้วยนะคะ

 

ตัวอย่างการใช้เฟังก์ชัน เว็บบอร์ด "คำถามที่พบบ่อย" ของ เว็บไซต์ joycollection.net

 

จากเว็บไซต์ joycollection.net Web Of the Day วันนี้ จะเห็นได้ว่า การนำเสนอรายละเอียดสินค้า และบริการให้แก่ลูกค้าออนไลน์ สามารถทำได้หลากหลายแบบ ไม่ใช่เพียงแค่นำเสนอในหน้าสินค้าเท่านั้นนะคะ การให้ข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน บทความ “คำถามที่พบบ่อย” และ ฟังก์ชัน “เว็บบอร์ด” ก็เอื้ออำนวยให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการได้เช่นกัน ซึ่งนอกจากจะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าแล้ว การให้รายละเอียดเพิ่มเติมยังสร้างความรู้สึกประทับใจให้แก่ลูกค้าออนไลน์ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ธุรกิจของเราอีกด้วยนะคะ

 

                        สินค้าของ เว็บไซต์ joycollection.net                                        สินค้าของ เว็บไซต์ joycollection.net

 

 

October 14, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course