Creative Campaign : วัตสัน จับกระแส Viral Video ออกคลิปแปลงโฉม เฮียเม้ง “ฮือฮาจนสาวๆอ้าปากค้าง”

  

สวัสดีค่ะสมาชิก ReadyPlanet ทุกท่าน วันนี้คอลัมน์ Creative campign มีคลิปไอเดียดีๆ   จากแบรนด์วัตสันร้านเพื่อสุขภาพและความงามซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีได้จัดทำคลิป “เฮียเม้ง ขอโชว์ : ดูดีๆ สาวๆมีกรี๊ด” ออกมาตอกย้ำความเป็นผู้นำในเรื่องของความงามและสุขภาพ กระตุ้นให้สาวๆหันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้น ด้วยการนำเสนอการแต่งหน้าจากผู้ชาย ทำให้คลิปนี้มีความน่าสนใจ และโดนใจใครหลายๆคน จนเกิดการ Like และ Share อย่างแพร่หลายเมื่อไม่นานมานี้เอง

 

 

 

 

โดยในคลิปมีเนื้อหาสาระสำคัญที่นำ “ผู้ชายแท้” มาทำคลิปแต่งหน้า ซึ่งปกติเราจะเห็นเหล่าบรรดา Beauty Guru, Beauty Blogger ทำคลิปสอนแต่หน้ามากมายผ่านทาง YouTube เพื่อให้สาวๆ ได้นำไปทำตามหรือประยุกต์ใช้ และ Beauty Guru, Beauty Blogger ส่วนใหญ่หรือเกือบทุกคนมักจะเป็นผู้หญิงหรือสาวประเภท 2 แต่ในคลิปวีดีโอนี้ วัตสันได้ฉีกภาพการสอนแต่งหน้าจากผู้หญิงหรือสาวประเภท 2 มาเป็น “ผู้ชายแท้”

 

เป็นอย่างไร สงสัยใช่ไหมคะ งั้นเราไปไขข้อข้องใจผ่าน คลิป “เฮียเม้ง ขอโชว์ : ดูดีๆ สาวๆมีกรี๊ด” กันค่ะ

 

 

ชมคลิปแล้วท่านสมาชิกได้ไอเดียใหม่ๆ จากคลิปวีดีโอนี้บ้างรึเปล่าคะ Viral Video ชิ้นนี้เน้นการเล่าเรื่องที่เรียบง่ายบวกกับการใส่อารมณ์ขันเพิ่มความแปลกใหม่ของไอเดียลงไปในเนื้อหา จนสามารถทำให้ผู้ชมยอมที่จะกด Like และ Share

 

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการทำ Video Marketing ที่ไม่ยาก แต่สร้างสรรค์ออกมาได้อย่างมีชั้นเชิง หากคุณมีไอเดียที่แตกต่าง คุณก็สามารถทำ Video Marketing เจ๋งๆได้เช่นกัน

 

 

October 8, 2014
Uengrawee Sivakoses
www.ReadyPlanet.com

 


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป Readyplanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course