Web of the Day : ทำให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้นด้วยการจัดหมวดหมู่สินค้า และใช้ระบบค้นหาสินค้าในเว็บไซต์

 

บางครั้งลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ธุรกิจก็ไม่มีเวลาอยู่ในเว็บไซต์ของเรานานมากนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเขาไม่สามารถค้นหาสินค้าที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว โอกาสที่เขาจะปิดหน้าเว็บไซต์ของเราก็ยิ่งมีสูงนะคะ ดังนั้น เว็บไซต์ธุรกิจจึงควรนำเสนอสินค้าให้ชัดเจน และจัดหมวดหมู่สินค้าให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้ง่าย

 

Web of the Day วันนี้ จึงมี ตัวอย่างเว็บไซต์ที่มีสินค้าจำนวนมาก แต่จัดหมวดหมู่สินค้าอย่างเป็นระเบียบ ชัดเจน และนำเสนอให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย อย่างเว็บไซต์ batt2home.com ค่ะ

 

 

                สินค้าของ batt2home.com      สินค้าของ batt2home.com       สินค้าของ batt2home.com

 

batt2home.com เป็นเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของบริษัท เบสท์ทูโฮม จำกัด (BEST2HOME CO;LTD) ผู้นำเข้าอิสระ ในด้านกล้องดิจิตอล และอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับกล้องดิจิตอล แบตเตอรี่กล้องดิจิตอล ฯลฯ รวมถึงยังจำหน่ายพร้อมทั้งรับวางระบบและติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) IP Camera และ ระบบกันขโมยสำหรับบ้านพักอาศัยอีกด้วยค่ะ

โดยเนื่องจากสินค้าของ batt2home.com มีหลากหลายประเภท และหลายหลายยี่ห้อ ดังนั้น batt2home.com จึงจัดกลุ่มสินค้าทั้งหมวดหมู่ใหญ่และหมวดหมู่ย่อย เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทั้งยังนำเสนอให้ลูกค้าเห็นอย่างชัดเจนในหน้าแรกของเว็บไซต์ ตรงบริเวณด้านซ้านมือ ทำให้ลูกค้าที่สนใจสินค้าพบเจอสินค้าได้ทันที โดยไม่ต้องคลิกเปิดหน้าต่างอื่นๆ ค่ะ

 

 การจัดหมวดหมู่สินค้าของ batt2home.com

 

 การจัดหมวดหมู่สินค้าของ batt2home.com

 

นอกจากนั้น batt2home.com ยังอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคด้วย “ระบบค้นหาสินค้า” ที่แสดงทั้งในเมนูด้านซ้ายของเว็บไซต์ใต้เมนูสินค้าของทางร้าน และในเมนูหลักด้านบนค่ะ ส่งผลให้ลูกค้าที่มีความต้องการในสินค้าของแล้วสะดวกในการเข้าถึงสินค้า โดยเพียงแค่พิมพ์ชื่อสินค้าที่ต้องการลงไป ก็สามารถเจอสินค้าได้ทันทีค่ะ

การใช้ระบบค้นหาของ batt2home.com

 

 การใช้ระบบค้นหาของ batt2home.com

 

จาก Web of the Day วันนี้ จะเห็นได้นะคะว่า การจัดหมวดหมู่สินค้าให้เป็นระเบียบ และนำเสนอให้ลูกค้าได้เห็นชัดเจน ภายในหน้าแรกของเว็บไซต์ ตลอดจนการใช้ระบบค้นหาสินค้า เป็นการช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายสินค้าให้กับธุรกิจของเราอีกด้วยนะคะ

 

September 16, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course