Web of the Day : แค่มี “แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็น” เหมือนอย่าง “mizzdonuts.com” ลูกค้าก็เพิ่ม เพราะทั้งสะดวกและช่วยสร้างแรงจูงใจได้

สำหรับลูกค้าบนโลกออนไลน์ นอกจากช่องทางการติดต่อผู้ประกอบการต่างๆ อย่าง ที่อยู่ธุรกิจ แบบฟอร์มติดต่อกลับ หรือ เบอร์โทรศัพท์ และ Line ID ต่างๆ แล้ว แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็น ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีติดต่อผู้ประกอบการที่สะดวกไม่แพ้ช่องทางอื่นๆ เลยนะคะ เพราะทำให้ลูกค้าสามารถติดต่อผู้ประกอบการได้ในหน้าเว็บนั้นเลย ทั้งข้อความยังแสดงผลทันทีที่หน้าต่างนั้นๆ ส่งผลให้ลูกค้าออนไลน์มั่นใจได้ว่าผู้ประกอบการจะได้รับข้อความของตนเองแน่นอนค่ะ


Web of the Day วันนี้ จึงมีเว็บไซต์ธุรกิจที่ใช้ “Section Comment : แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็น” เอื้อประโยชน์ให้ลูกค้าบนโลกออนไลน์ติดต่อผู้ประกอบได้อย่างสะดวก ทั้งยังช่วยเพิ่มยอดขายได้อีกด้วย อย่างเว็บไซต์ mizzdonuts.com มาแนะนำค่ะ

 

 

                                            

 

mizzdonuts.com เป็นเว็บไซต์ธุรกิจ ของธุรกิจ Mizz Donuts ผู้จัดจำหน่ายโดนัทรสชาติอร่อย สีสันน่ารับประทาน คุณภาพเยี่ยมคับกล่อง แถมราคายังเป็นกันเอง ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเป็นของขวัญ ของฝากให้กับเด็กๆ, เป็นขนมในงานเลี้ยง ปาร์ตี้ต่างๆ หรือแม้แต่รับไปจำหน่ายต่อค่ะ

โดยสินค้าของ mizzdonuts.com ก็มีหลากหลายแบบ หลากหลายรสชาติ ซึ่งผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถดูได้จากภาพสินค้าในหน้า สินค้ามิสโดนัท ที่ผู้ดูแลเว็บไซต์นำเสนอด้วยรูปภาพประกอบสีสันสวยงาม พร้อมทำให้สามารถคลิกเพื่อแสดงผลเป็นรูปภาพใหญ่ได้ค่ะ

 


นอกจากนั้น mizzdonuts.com ยังเลือกใช้ “Section Comment : แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็น” ที่รองรับการแสดงผลผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งหน้าจอคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ คอมพิวเตอร์พกพา สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต เพื่อเอื้อประโยชน์ให้แก่ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือลูกค้าที่สนใจในสินค้าได้สอบถาม กรอกข้อความ หรือแสดงความคิดเห็นต่างๆ ในหน้า Home และ หน้า สินค้ามิสโดนัท ค่ะ โดยส่วนที่แสดงความคิดเห็นนั้นจะปรากฏทั้งรูปแบบที่เป็นส่วนแสดงความคิดเห็นในระบบโดยตรง และ Facebook Comment ซึ่งเชื่อมต่อกับ Facebook Account ของผู้แสดงความคิดเห็น ทำให้ให้ผู้ประกอบการ รวมถึงผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์คนอื่นๆ เห็นข้อความดังกล่าว ที่มีทั้งข้อความชื่นชมสินค้า และข้อความสอบถามเกี่ยวกับการซื้อสินค้าของ mizzdonuts.com ค่ะ

 

  

 

ซึ่ง “Section Comment : แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็น” นี้ก็มีส่วนช่วยจูงใจลูกค้าบนโลกออนไลน์นะคะ เพราะข้อความชื่นชมสินค้า หรือสอบถามเกี่ยวกับการซื้อหาสินค้าต่างๆ ที่ปรากฏนั้น ช่วยยืนยันถึงคุณภาพ ความน่าสนใจ และความนิยมของสินค้าของเราอีกด้วยค่ะ รวมถึงยังช่วยเอื้ออำนวยให้ลูกค้าติดต่อกับผู้ประกอบการได้ง่าย ทำให้มีโอกาสในการทำธุรกิจมากยิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผู้ประกอบการต้องขยันเช็คข้อความ และตอบข้อความเหล่านั้นของลูกค้านะคะ


และสำหรับเว็บไซต์ใด ต้องการเอื้อประโยชน์ เพิ่มช่องทางในการติดต่อให้กับลูกค้า ขยายโอกาสเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ ก็สามารถเลือกใช้ “Section Comment : แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็น” ที่ เว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet ระบบ VelaEasy มีให้บริการกันได้ เหมือนอย่างเว็บไซต์ mizzdonuts.com เว็บไซต์ที่ได้เป็น Web of the Day อาทิตย์นี้ของเรา

 

 

                                                

 

September 9, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course