Interview : คุณแนน นฤมล เผยเคล็ดลับสร้างยอดขายธุรกิจออนไลน์บน Social Media สุดฮิต


ปัจจุบันผู้บริโภคใช้สื่อ Social Media ในการเข้าถึงข้อมูล รับชมข่าวสาร ความบันเทิง ตลอดจนซื้อหาสินค้าต่างๆ บนโลกออนไลน์ ส่งผลให้ธุรกิจจำต้องให้ความสนใจและความสำคัญกับ Social Media มากขึ้น เหมือนกับ คุณนฤมล อภิราชกมล หรือ คุณแนน อีกหนึ่งสมาชิก ReadyPlanet ที่ใช้ Social Media เป็นช่องทางในการทำธุรกิจค่ะ Interview วันนี้จึงมี บทสัมภาษณ์ดีๆ เกี่ยวกับการทำธุรกิจผ่าน Social Media ของคุณแนน และเทคนิคการโปรโมทธุรกิจบน Facebook มาฝาก

โดยคุณแนน ตัวแทนจำหน่ายนวัตกรรมลดความอ้วน ต้านความชรา เล่าถึงที่มาในการทำธุรกิจผ่าน Social Media ให้เราฟังว่า เพราะคุณแนนเห็นว่าปัจจุบันผู้คนเล่น Social Media เป็นจำนวนมาก จึงอยากใช้ Social Media ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ กอปรกับที่คุณแนนก็เป็นอีกหนึ่งคนรุ่นใหม่ที่ใช้ Social Media อยู่แล้ว คุณแนนจึงเปิด Facebook Page เพื่อใช้ในการทำธุรกิจขึ้นมาค่ะ

 

                                สินค้าของคุณแนน                        สินค้าของคุณแนน

 

และหลังจากมี Facebook Page ไม่นาน คุณแนนก็ตัดสินใจทำโฆษณาบน Facebook กับ ReadyPlanet ค่ะ เนื่องจากในปัจจุบันคู่แข่งทางธุรกิจมีจำนวนมาก คุณแนนจึงคิดว่า การให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์โดยตรงช่วยดูแลและบริหารโฆษณาให้ คงจะได้โฆษณาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ซึ่งหลังจากที่คุณแนนใช้บริการโฆษณาบน Facebook กับ ReadyPlanet ไม่นานคุณแนนก็เห็นผลลัพธ์ธุรกิจที่ดีขึ้นค่ะ โดยคุณแนนเผยให้เราฟังว่า ตั้งแต่ลงโฆษณาในช่วงแรก ก็เริ่มมีลูกค้าติดต่อสอบถามเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่สามารถปิดการขายได้ คุณแนนจึงปรึกษากับทาง Specialist ที่ดูแลคุณแนนอยู่ถึงสาเหตุ และเมื่อพบสาเหตุ ทาง Specialist ก็รีบแก้ไขให้ทันทีค่ะ ส่งผลให้ คุณแนนสร้างยอดขายได้ หลังจากที่แก้ไขปัญหาเพียงแค่ 2-3 วันเท่านั้นค่ะ

 

                           สินค้าของคุณแนน                               สินค้าของคุณแนน

 

 

จุดเด่นบริการโฆษณาบน Facebook ที่คุณแนนบอกว่าเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจได้จริง คือ การที่ธุรกิจสามารถคัดเลือกกลุ่มเป้าหมายได้อย่างละเอียด และตรงกับธุรกิจค่ะ ซึ่งเพราะลูกค้าที่เข้ามาเป็นกลุ่มเป้าหมายที่ตรงกับธุรกิจ และมีความต้องการจะซื้อสินค้าจริง คุณแนนจึงบอกกับเราว่า เวลาที่ใช้พูดคุยเพื่อปิดการขายจึงลดน้อยลงค่ะ

นอกจากนั้น Specialist ที่ดูแลบริหารโฆษณาก็มีส่วนช่วยให้คุณแนนปิดการขายได้เหมือนกันค่ะ เพราะ Specialist จะศึกษาสินค้าและธุรกิจของคุณแนนอย่างละเอียด เพื่อจะได้ให้คำแนะนำที่ถูกต้องในการทำโฆษณาแก่คุณแนนค่ะ นอกจากนั้น Specialist ยังคอยดูแล ติดตามผลตอบรับอย่างสม่ำเสมอ ทำให้คุณแนนรู้สึกอุ่นใจในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ค่ะ

 

                           รีวิวสินค้าของคุณแนน                                รีวิวสินค้าของคุณแนน

 

สำหรับท่านผู้ประกอบการท่านอื่นๆ คุณแนนได้ฝากมาบอกนะคะว่า บริการโฆษณาบน Facebook จาก ReadyPlanet ถือเป็นตัวช่วยสำหรับคนที่ไม่เป็นเรื่องธุรกิจ หรือไม่มีประสบการณ์ด้านการทำธุรกิจบนอินเทอร์เน็ตมาก่อนเลย เนื่องจากโฆษณา Facebook กับ ReadyPlanet จะช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จเร็วขึ้น เพราะผู้ประกอบการจะไม่ต้องเสียเวลาในการทำธุรกิจไปกับการดูแล บริหารโฆษณา และเลือกกลุ่มเป้าหมายด้วยตนเอง ทุกขั้นตอน Specialist ของ ReadyPlanet จะเป็นคนทำให้หมดเลยค่ะ

และสำหรับท่านสมาชิกท่านใดที่ต้องการดูแลตัวเองให้ดูอ่อนเยาว์ รูปร่างสมส่วน ดูสวยงามอยู่ตลอดเวลา คุณแนนก็มีนวัตกรรมดีๆ พร้อมช่วยเหลือคุณอยู่ตลอดเวลานะคะ หากสนใจสามารถติดต่อคุณแนนได้ที่ facebook.com/pages/Beauty-Secret เลยค่ะ

 

 

September 2, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


เว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course