News : เว็บไซต์สำเร็จรูป : ช่องทางพาธุรกิจไทยพุ่งทะยานสู่ความสำเร็จในยุคปัจจุบัน


ท่ามกลางเศรษฐกิจที่ซบเซา และวิกฤตการณ์ทางการเมืองภายในประเทศ บริษัทขายปลีกที่เน้นทำธุรกิจผ่านระบบออนไลน์ควบคู่ไปกับการมีหน้าร้าน กลับทำกำไรสวนกระแสปัจจัยลบทั้งสองขึ้นไปนะคะ หากอยากรู้ว่า เพราะเหตุใด ธุรกิจที่เข้าสู่ระบบออนไลน์จึงเติบโตอย่างฉุดไม่อยู่แบบนี้ วันนี้ ReadyPlanet News มีคำตอบมาฝากค่ะ


โดย คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และผู้ก่อตั้ง ReadyPlanet.com ได้เผยถึงสาเหตุที่ทำให้ธุรกิจออนไลน์เติบโตท่ามกลางสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ผ่านรายการ Money Channel ตอน Money 360 เว็บไซต์สำเร็จรูป รอด รอด รอด ทางช่อง Money Channel ออกอากาศเมื่อวันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า

 

ในอดีตนั้นการมีเว็บไซต์ถือเป็นเรื่องยุ่งยาก และมีค่าใช้จ่ายสูง ทำให้มีเพียงแค่ธุรกิจใหญ่ๆ เท่านั้นที่มีเว็บไซต์ได้ แต่เมื่อ เทคโนโลยีในยุคการค้าออนไลน์อย่างในยุคปัจจุบัน มีต้นทุนที่ต่ำลง แต่กลับทำไรได้สูงขึ้น และเป็นช่องทางที่สะดวกสบายต่อทั้งผู้บริโภค และผู้ขาย ธุรกิจจึงมุ่งหน้าเปิดเว็บไซต์เป็นของตัวเองกันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเว็บไซต์สำเร็จรูปที่ทำง่าย และใช้เวลาน้อย แค่เพียงวันเดียวผู้ประกอบการก็จะสามารถมีธุรกิจออนไลน์ได้แล้ว นอกจากนั้นจากผลการสำรวจของศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC) ที่พบว่า ประเทศไทยจะมีจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเป็น 26 ล้านคน เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา หรือคิดเป็น 34% ของประชากรทั้งหมด ยิ่งแสดงให้เห็นถึงตลาดออนไลน์ที่เติบโตมากขึ้นในปีนี้

ดังนั้น สำหรับท่านผู้ประกอบการธุรกิจ ที่ต้องการมีพุ่งทะยานไปสู่ความสำเร็จท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน การลงทุนในโลกออนไลน์จึงเป็นช่องทางที่คุ้มค่า ไม่น้อยเลยนะคะ และท่านใดต้องการติดตาม รายการ Money Channel ตอน Money 360 เว็บไซต์สำเร็จรูป รอด รอด รอด สามารถรับชมทางคลิป video ด้านล่างได้เลยค่ะ

 

 

 

August 21, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปจาก ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course