Web of the Day : สไลด์ภาพถ่ายสินค้าแบบอัติโนมัติ ช่วยสร้างยอดขาย เรียกความสนใจผู้บริโภค

รูปภาพเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากสำหรับธุรกิจ e-commerce นะคะ เพราะผู้บริโภคไม่สามารถจับต้องสินค้าได้โดยตรง รูปภาพสินค้าบนเว็บไซต์ธุรกิจ หรือร้านออนไลน์ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้บริโภคใช้ในการตัดสินใจซื้อสินค้าค่ะ Web of the Day วันนี้จึงมีตัวอย่างเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่ จัดแสดงภาพถ่ายสินค้าของทางร้านได้ดึงดูดความสนใจ และกระตุ้นความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี อย่างเว็บไซต์ veerachaiplastic.com มาฝากค่ะ

veerachaiplastic.com เป็นเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ ผู้แทนจำหน่ายสินค้าประเภทพลาสติกและไฟเบอร์ที่มีคุณภาพเยี่ยมจากโรงงาน โดยจัดจำหน่ายทั้งปลีกและส่งนะคะ ด้วยเพราะสินค้าที่มีหลากหลายประเภททำให้ veerachaiplastic.com มีรูปภาพสินค้าจำนวนมาก veerachaiplastic.com จึงเลือกใช้ฟังก์ชั่น “Section Slideshow” ของเว็บไซต์สำเร็จสำเร็จรูป ReadyPlanet เพื่อสร้างความสะดุดตา ดึงดูดใจให้กับเว็บไซต์ ด้วยการแสดงผลแบบภาพสไลด์ ที่เลื่อนเปลี่ยนการแสดงผลไปยังภาพถัดไปแบบอัตโนมัติ และ สามารแสดงผลได้ทั้งบนหน้าเว็บไซต์ปกติและเว็บไซต์รูปแบบมือถือ (Mobile Version) บนมือถือสมาร์ทโฟนได้อีกด้วยค่ะ

 

นอกจากนั้น veerachaiplastic.com ยัง เชื่อมต่อรูปภาพสินค้าต่างๆ ภายในหน้าแรกไปยังหน้ารายละเอียดของสินค้านั้นๆ อีกด้วยค่ะ เช่น หากผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์คลิกที่รูปภาพจักรยานน้ำ รูปภาพนั้นก็จะเชื่อมต่อไปยังหน้ารายละเอียดของสินค้าประเภทจักรยานน้ำ โดยผู้เยี่ยมชมก็จะได้รับชม ทั้งรูปภาพและรายละเอียดของจักรยานน้ำรุ่นต่างๆ ที่ veerachaiplastic.com มีไว้บริการค่ะ

 

โดยการใช้รูปภาพช่วยสร้างความดึงดูดใจ และกระตุ้นความต้องการของผู้บริโภคเช่นนี้ เป็นอีกหนึ่งวิธีการ สร้างยอดจำนวนผู้เข้าชม และยอดขายสินค้าที่เหมาะกับสำหรับร้านค้าออนไลน์เป็นอย่างมาก นะคะ เนื่องจากนอกจากจะ สะดุดตา แล้ว ยังทำให้ ผู้บริโภคที่ไม่ชอบหรือไม่ต้องการอ่านข้อความต่างๆ สามารถเข้าถึงสินค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว อีกด้วยค่ะ ดังนั้นท่านผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ทุกท่านก็สามารถนำการจัดแสดงภาพสินค้าด้วยฟังก์ชัน “Section Slideshow” และ การเชื่อมต่อรูปภาพไปยังหน้ารายละเอียดสินค้า แบบ veerachaiplastic.com ไปปรับใช้กับเว็บไซต์ธุรกิจของท่านเองได้นะคะ

 

 

August 19, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course