Zoo Jeans : สุดยอดสินค้า Online จากบรรดาเจ้าป่า...เพื่อการกุศล

 

 

กางเกงยีนส์ทรงขาดๆ ดูเซอร์ๆ ที่ออกแบบและผลิตมาอย่างดีก็ว่าเท่ห์แล้ว กางเกงยีนส์ที่ขาดด้วยเขี้ยวเล็บของบรรดาเจ้าป่าเท่ห์และล้ำกว่าเป็นไหนๆ เห็นได้จาก Zoo Jeans กางเกงยีนส์สุดชิคที่ผ่านการข่วน ตะบป ขย้ำกัดมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนจาก เสือเบงกอล สิงโต และหมีอุสซูริสีน้ำตาลในสวนสัตว์ Kamine Zoo เมืองฮิตาชิ ประเทศญี่ปุ่น

 

โดยทางสวนสัตว์ได้นำผ้าเดนิม หรือผ้ายีนส์มาพันกับยางรถยนต์เก่า และลูกบอลยักษ์แล้วใส่เข้าไปในกรงของดีไซน์เนอร์สี่ขาทั้งสี่ เพื่อให้พวกมันขบกัดฟัดเล่นกันอย่างเต็มที่ ก่อนจะนำมาตัดเย็บเป็นกางเกงยีนส์ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิงต่อไป

แคมเปญสุดเฟี้ยวอันนี้ เป็นความคิดของ “Mineko Club” อาสาสมัครที่ให้การสนับสนุนสวนสัตว์ Kamine Zoo โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้สวนสัตว์กลับมาคึกคัก มีชีวิตชีวาอีกครั้ง ซึ่ง Zoo Jeans ที่ตัดเย็บเรียบร้อยแล้วจะจัดแสดงอยู่ที่สวนสัตว์ Kamine Zoo ตั้งแต่วันที่ 6 – 21 กรกฎาคมนี้ พร้อมกันนั้นยัง เปิดให้ผู้คนทั่วโลกจับจองเป็นเจ้าของผ่านการประมูลบนโลกออนไลน์ ที่ Japan's Yahoo Auctions เพื่อนำเงินกำไรทั้งหมดที่ได้มาบริจาคให้แก่สวนสัตว์ Kamine Zoo และองค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล (WWF)

 

และจากสุดยอดสินค้า Online ในวันนี้ จะเห็นได้ว่า โลกออนไลน์ไม่ได้มีไว้เฉพาะทำธุรกิจเท่านั้น หากแต่ยังมีไว้สำหรับคนใจบุญอย่างเจ้าของแคมเปญ Zoo Jeans อีกด้วยนะคะ!!

 

 

 

 

 

July 21, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course