News : ภาพบรรยากาศคอร์สอบรม “Introduction to ReadyPlanet DIY website system” รุ่นที่ 100 และ 197

 

 

วันพฤหัสบดีแบบนี้ เราก็มีภาพบรรยากาศคอร์สอบรมดีๆ ที่ ReadyPlanet จัดขึ้นมาฝากเช่นเคยนะคะ โดยวันนี้เป็นภาพบรรยากาศของคอร์สอบรม “Introduction to ReadyPlanet DIY website system (VelaEasy)” รุ่นที่ 100 ที่จัดขึ้นเมื่อวันพุธ ที่ 9 กรกฎาคม และ “Introduction to ReadyPlanet DIY website system (VelaClassic)” รุ่นที่ 197 ที่จัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งคอร์สอบรมทั้งสองนั้นเต็มไปด้วยความรู้และเทคนิคดีๆ ในการจัด ตกแต่งเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่ช่วยให้ท่านสมาชิกทุกท่านสามารถดูแลเว็บไซต์ได้ด้วยตนเอง และสวยงามค่ะ

โดยตลอดการอบรม “Introduction to ReadyPlanet DIY website system” ทั้ง 2 รุ่นนั้น ท่านสมาชิกจะได้รับทั้งความรู้และเคล็ดลับดีๆ ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงกับเว็บไซต์ของตัวเองมากมาย ทั้งสำหรับเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ หรือเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ อย่าง

- การเลือกใช้และเปลี่ยน Template
- การจัดการ Theme ให้ดูสวยงาม และพอดี
- การจัดการเมนูต่างๆ
- การจัด Layout ข้อความให้น่าอื่น
- การใส่รูปภาพ เพื่อดึงดูดความสนใจ
- การนำ โค๊ด HTML มาปรับใช้ในส่วนต่างๆ ของเว็บไซต์

ตลอดจน เทคนิคการสร้างเว็บไซต์ให้ติด Google และ เทคนิคการจัดการสินค้าและการตั้งค่าร้านค้าสำหรับเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ด้วย

 

ท่านสมาชิกท่านใดที่อยากเรียนรู้วิธีการจัด ตกแต่งเว็บไซต์ด้วยตัวเองให้ออกมาสวยงามน่าชม แบบไม่ยากและไม่เสียค่าใจจ่ายเช่นนี้ สามารถสอบถามรายละเอียด คอร์สอบรม “Introduction to ReadyPlanet DIY website system (VelaEasy)” และ คอร์สอบรม “Introduction to ReadyPlanet DIY website system (VelaClassic)” และสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 02-627-7900 กด 5 หรือ คลิกที่นี่ นะคะ

 

 

July 17, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com