สุดยอดสินค้า Online : สิ้นระฆังนับสาม! การ์ดลายเซ็นเมสซี่ฟันราคาประมูล 4 แสนบาท



 

กำลังเข้มข้นเลยนะคะสำหรับฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงเฟ้นหาคู่ชิงกันแล้ว
สุดยอดสินค้า Online วันนี้จึงขอเกาะติดเทศกาลฟุตบอลของคนทั้งโลกด้วย “การ์ดฟุตบอลโลก ลายเมสซี่ พร้อมลายเซ็น” ค่ะ

 


การ์ดสีดำของลีโอเนล เมสซี่ (Lionel Messi) ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนติน่า พร้อมลายเซ็นที่มีเพียงใบเดียวในโลกใบนี้ ถูกประมูล โดยเจ้าของร้านขายการ์ดจากประเทศไต้หวันในราคาสูงถึง 13,899 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือเทียบเป็นเงินไทยมากกว่า 400,000 บาท บนเว็บไซต์ ebay ในขณะที่การ์ดใบนี้ถูกดึงมาจากการ์ดแพคละ 5 ดอลล่าร์สหรัฐ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ร้านขายการ์ดในเมือง Burbank รัฐ California เท่านั้น


ส่งผลให้การ์ดหัวหอกทีมฟ้าขาวกลายเป็นการ์ดที่ทำราคาได้แพงที่สุดในบรรดาการ์ดสะสมชุดนี้ที่เคยมีการประมูลกันไป ซึ่งก่อนหน้านี้ การ์ดคู่ของคริสเตียโน โรนัลโด (Christiano Ronaldo) กับเปเล่ (Pele) ถูกประมูลไปในราคาเพียงแค่ 5,000 ดอลล่าร์สหรัฐเท่านั้น!!


โดยการ์ดฟุตบอลโลกใบนี้เป็น 1 ใน การ์ดสะสมชุด 2014 FIFA World Cup Brazil Prizm ของบริษัท Panini ผู้ได้รับสิทธิ์การจัดทำการ์ดเกม การ์ดสะสม และสติ๊กเกอร์สะสมฟุตบอลโลกปี 2014 ซึ่งรวมลายเซ็นต์ของดาวดังทั้งในอดีตและปัจจุบันมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ถึง 50 คนด้วยกัน

 


เห็นไหมละคะว่า สิ่งของต่างๆ ก็สามารถสร้างมูลค่าให้กับเราได้ทั้งนั้น! พออ่านคอลัมน์นี้จบ ก็อย่าลืมเหลียวซ้าย แลขวามองดูสิ่งรอบตัวดูให้ดีๆ เผื่อว่าสิ่งนั้นจะนำรายได้มาสู่เราเป็นกอบเป็นกำได้แบบนั้นบ้าง…

 

 

 

July 7, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

 


สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course