WOD : หน้าแรกเว็บไซต์ไม่ซับซ้อน แต่ข้อมูลครบถ้วน และสวยงาม ช่วยดึงดูดผู้ชมและสร้างยอดขายได้!!

สำหรับทุกๆ เว็บไซต์ หน้าแรกของเว็บไซต์เป็นสิ่งที่ทำคัญมากเลยนะคะ เพราะเป็นสิ่งแรกที่ผู้ชมจะได้เห็นและรู้จักธุรกิจของเราค่ะ 

ดังนั้นหน้าแรกของเว็บไซต์นั้นควรจะดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชมได้อย่างดีเยี่ยม แต่ก็ไม่ซับซ้อนจนเกินไปจนทำให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมเข้าถึงยาก 

อย่างเช่นเว็บไซต์ kdmaskandbag.com ที่มีหน้าแรกของเว็บไซต์สวยงาม เข้าใจง่าย ทั้งยังมีข้อมูลครบถ้วนทำให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมสะดวกในการเข้าถึงข้อมูล 

ทั้งดีและสวยงามแบบนี้ เราจึงยกให้ kdmaskandbag.com เป็น Web of the Day ของสัปดาห์นี้ไปเลยค่ะ!


kdmaskandbag.com เป็นเว็บไซต์ธุรกิจของบริษัท เค.ดี. 2013 จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางและกระเป๋าแฟชั่นจากประเทศเกาหลีและประเทศจีนค่ะ 

เนื่องจากสินค้าของบริษัทมีหลายหลากประเภท ภายในหน้าแรกของเว็บไซต์จึงมีการแบ่งแยกประเภทของสินค้าไว้อย่างชัดเจน และใช้การนำเสนอด้วยรูปภาพประกอบกับตัวหนังสือขนาดใหญ่ เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า 

และนอกจากจะมีการแบ่งแยกประเภทสินค้าแล้ว kdmaskandbag.com ยังมีการจัดกลุ่มแนะนำสินค้าขายดี และสินค้าใหม่ เพื่อเพิ่มทางเลือกในการเลือกซื้อหาสินค้าของผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์อีกด้วยนะคะ


รวมไปถึง ภายในหน้าแรกของเว็บไซต์ยังมีการให้ข้อมูลติดต่อที่ชัดเจน และอยู่ในตำแหน่งที่สะดุดตา ส่งผลให้ผู้ที่สนใจ หรือผู้ที่ต้องการติดต่อกลับทางบริษัท

สามารถติดต่อกลับได้อย่างสะดวกรวดเร็ว


ด้านการดีไซน์ kdmaskandbag.com เลือกใช้สีขาว ชมพู และดำ เป็นสีหลักของเว็บไซต์ซึ่งเป็นสีที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าของบริษัทที่ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง 

ทั้งการจัดวางเมนูและภาพสินค้าต่างๆ ภายในหน้าแรกของเว็บไซต์ยังมีจัดวางอย่างเป็นระเบียบ สวยงาม ไม่ปะปนกัน และแบ่งเป็นหมวดหมู่อย่างชัดเจน

อีกด้วยค่ะ


จาก Web of the Day ของเราในวันนี้ ทุกท่านจะเห็นได้นะคะว่า หน้าแรกของเว็บไซต์ เป็นส่วนที่สำคัญมาก ถ้าหากหน้าแรกของเราสวยงาม ดึงดูดใจ 

และมีข้อมูลรายละเอียดต่างๆ อย่างครบถ้วน รับรอง! ยอดผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ และยอดขายของธุรกิจของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

 

June 24, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com 

 


  


สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course