เพิ่มทางเลือก และอำนวยความสะดวกในการชอปปิ้งแบบออนไลน์ให้ผู้บริโภคด้วยการจัดกลุ่มแนะนำสินค้า

สินค้าบางชนิดสามารถแบ่งประเภทได้หลากหลายนะคะ ซึ่งนอกจากการจัดแบ่งหมวดหมู่สินค้าตามกลุ่มผู้ใช้ และลักษณะการใช้สอยของสินค้าอย่างชัดเจนจะช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วแล้ว การจัดกลุ่มแนะนำสินค้าใหม่ สินค้าขายดี และสินค้าที่พร้อมขาย ก็ยังช่วยเพิ่มความน่าสนใจ และเพิ่มทางเลือกในการเลือกซื้อสินค้าให้กับผู้บริโภคอีกด้วยนะคะ Web of the Day วันนี้จึงมีเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่มีการจัดกลุ่มแนะนำสินค้าต่างๆ อย่างเว็บไซต์ www.chouifongteashop.com มาให้ชมกันค่ะ

www.chouifongteashop.com เป็นเว็บไซต์ธุรกิจของบริษัทชาฉุยฟง บริษัทจัดจำหน่ายเครื่องดื่มประเภทชาที่ใส่ใจคุณภาพตั้งแต่การปลูกจนถึงขั้นตอนการจัดจำหน่าย โดยนอกจากชาของบริษัทชาฉุยฟงเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและรสชาติที่ยอดเยี่ยมแล้ว ชาของที่นี่ยังมีหลากหลายประเภทเพื่อให้ผู้บริโภคเลือกซื้อหาตามต้องการอีกด้วย ซึ่งด้วยเพราะความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ www.chouifongteashop.com จึงมีการจัดหมวดหมู่ของสินค้าอย่างชัดเจนเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว ทั้งชาชนิดต่างๆ ชุดชาสุขภาพ ชุดชาของขวัญ กระเช้าของขวัญ และอุปกรณ์ชงชา

นอกจากนั้นในหน้าแรกของเว็บไซต์ยังมีการแนะนำกลุ่มสินค้าต่างๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าที่เข้ามาชมเว็บไซต์ หรือลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าทางแบบออนไลน์ได้ชมอีกด้วย อย่างกลุ่มสินค้าใหม่ หรือ New Products กลุ่มสินค้าขายดี หรือ Best Seller และ สินค้าพร้อมขาย หรือ On Sale



ด้านการดีไซน์ ตกแต่งเว็บไซต์นั้น เว็บไซต์ธุรกิจของบริษัทชาฉุยฟงเลือกใช้สีที่สบายตาอย่างสีเขียวและสีขาว เป็น Theme สีของเว็บไซต์ และเลือกใช้ภาพไร่ชา
ซึ่งเป็นภาพที่สื่อถึงธุรกิจและสินค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยให้ผู้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์เข้าใจได้ทันทีว่าเป็นเว็บไซต์ของธุรกิจอะไร นอกจากนั้นภาพสินค้าต่างๆ ภายในเว็บไซต์ยังมีความชัดเจน สวยงาม และดูดึงดูดสายตาอีกด้วย

จากตัวอย่าง Web of the Day วันนี้ ทุกท่านจะเห็นได้นะคะว่า การจัดกลุ่มแนะนำสินค้า เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจ และเพิ่มทางเลือกในการเลือกซื้อสินค้าให้กับผู้บริโภคที่เข้ามาชมเว็บไซต์ค่ะ ซึ่งท่านผู้ประกอบการท่านใดต้องการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่เข้ามาชมสินค้าบนโลกออนไลน์ ก็สามารถนำวิธีการจัดกลุ่มสินค้าแบบนี้ไปปรับใช้กับธุรกิจของท่านได้นะคะ

 

June 17, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course