คุณบุรินทร์ COO ของ ReadyPlanet ให้คำแนะนำแก่ผู้ประกอบการถึงการเตรียมสร้างร้านค้าออนไลน์ ในงานสัมมนา GFT Forum

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้รับเชิญจาก บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด ให้เป็นวิทยากรร่วม ในงานสัมมนา GFT Forum ภายใต้แนวคิด “ขับเคลื่อนธุรกิจ สร้างแบรนด์ให้ติด ด้วยตลาดออนไลน์” เพื่อให้ความรู้และข้อมูลเชิงลึกในการครองตลาดออนไลน์แก่ผู้บริหารและเจ้าของกิจการอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งหุ่ม ผู้ประกอบการ SMEs สมาชิกสมาคมที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมการผลิตสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม สื่อมวลชน ตลอดจนผู้ที่สนใจ กว่า 300 ท่าน ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ 203 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร ค่ะ 

โดย คุณบุรินทร์ ได้ให้ความรู้ด้านการทำการตลาดออนไลน์อย่างครอบคลุม ทั้งกลยุทธ์การตลาด การเตรียมความพร้อมเพื่อเริ่มต้นทำการตลาดออนไลน์ การสร้างแบรนด์ ผ่านโซเชียลมีเดีย การลงทุนงบประมาณ ไปจนถึงการดูแลจัดการกิจการองค์กร ร่วมกับ คุณณัฐเศรษฐ์ ศิรินันท์ธนานนท์ ผู้ก่อตั้ง Bentoweb และ คุณปนิดา ศรีชัย เจ้าของกิจการห้องเสื้อแบรนด์ Panicloset วิทยากรร่วมอีก 2 ท่านค่ะ

ในระหว่างการสัมมนา คุณบุรินทร์ ได้ให้คำแนะนำแก่ผู้เข้าร่วมสัมมนาถึงการเตรียมการสร้างร้านค้าออนไลน์ว่า ผู้ประกอบการธุรกิจอาจสร้าง Facebook Page ประชาสัมพันธ์สินค้า เพื่อดูจำนวนลูกค้าที่มีความสนใจในผลิตภัณฑ์ก่อนสร้างร้านค้านออนไลน์ เพราะหากสร้างร้านค้าออนไลน์ขึ้นแล้ว แต่ไม่มีผู้ที่สนใจหรือผู้ที่เข้า                                                      มาชมเว็บไซต์หรือร้านค้าออนไลน์นั้นก็ไม่มีประโยชน์ต่อธุรกิจ

ซึ่งความรู้และคำแนะนำที่วิทยากรทั้ง 3 ท่านได้ถ่ายทอดให้แก่ผู้เข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ ล้วนเป็นประโยชน์และแรงผลักดันให้แก่ผู้ประกอบการไทยในการนำสื่อออนไลน์ต่างๆ มาปรับใช้กับธุรกิจค่ะ โดยการสัมมนานี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมก่อนที่งาน GFT 2014 งานแสดงเทคโนโลยีและเครื่องจักรเพื่อการผลิตสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มในอาเซียน และ งาน GMS 2014 งานแสดงอุปกรณ์และอุปกรณ์เสริมสำหรับการผลิตเครื่องนุ่งห่มและสิ่งทอจากผู้ให้บริการจากนานาชาติ จะจัดขึ้น ในวันที่ 26-29 มิถุนายนนี้ค่ะ

 

 

 June 11, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

 

 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course