ReadyPlanet จัดอบรม สุดยอดเทคนิคการเพิ่มยอดขายด้วยโฆษณา Google AdWords

ปัจจุบันนอกจาก Google จะทำหน้าที่เป็น search engine ช่วยสืบค้นข้อมูลในโลกอินเตอร์เน็ตแล้ว Google ยังเป็นจุดนัดพบขนาดใหญ่ของผู้ประกอบการกับผู้บริโภคอีกด้วยนะคะ ดังนั้นผู้ประกอบการธุรกิจหลายรายจึงพยายามเพิ่มช่องทางในการขยายกลุ่มลูกค้าและสร้างยอดขายด้วยการทำให้เว็บไซต์ธุรกิจของตัวเองติดอันดับที่ดีบนหน้า Goolge ค่ะ

การทำโฆษณา Google AdWords กำลังเป็นทางเลือกยอดนิยมในการโปรโมทเว็บไซต์ธุรกิจให้เป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์ เพราะการทำโฆษณา Google AdWords ช่วยให้เว็บไซต์ธุรกิจอยู่ในตำแหน่งที่ดีและโดดเด่นบนหน้า Google เพื่อสร้างโอกาสในการถูกคลิกจากกลุ่มผู้บริโภคให้เพิ่มขึ้นได้ค่ะ

ด้วยประโยชน์อันครบครัน และกำลังเป็นเครื่องมือที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ReadyPlanet จึงจัดอบรมคอร์สพิเศษ เพื่อให้ความรู้ และแนะนำเทคนิคดีๆ ที่ใช้ในสร้างยอดขายเพิ่มในธุรกิจอย่างคอร์สอบรม “สุดยอดเทคนิคการเพิ่มยอดขายด้วยโฆษณา Google Adwords” ขึ้น ในวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน และ วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2557 ค่ะ

โดยตลอดคอร์สอบรม ผู้เข้าร่วมอบรมจะได้รับความรู้ดีๆ และเทคนิคในการทำโฆษณาด้วย Google AdWords อย่างครอบคลุมในทุกด้าน จาก 
คุณจักรพล เบสุวรรณ Marketing Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด วิทยากรในครั้งนี้ ตั้งแต่ 

- หัวใจหลักของ Google AdWords
- กระบวนการการทำโฆษณาด้วย Google AdWords
- เทคนิคการประมูลให้ได้ราคาคลิกที่ถูก
- เทคนิคการลดค่าใช้จ่ายโฆษณาโดยไม่กระเทือนผลลัพธ์
- การเลือกและการบริหาร keywords
- วิธีการป้องกันการคลิกจากบุคคลที่ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมาย
 - คำแนะนำในการทำ Google Adwords กับ ReadyPlanet

ไม่เพียงเท่านั้น หลังการอบรม ผู้ประกอบการทุกท่านยังสามารถพูดคุย สอบถาม และปรึกษาเกี่ยวกับการทำโฆษณา Google AdWords กับทีม SEM Specialist ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรอง Google AdWords Certified Professionals แบบตัวต่อตัวได้อีกด้วยนะคะซึ่ง

คอร์สอบรมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการขยายฐานลูกค้าหรือเพิ่มยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งผู้ที่ไม่เคยทำ Google AdWords มาก่อน
ไปจนถึง ผู้ที่เคยลองทำแล้วแต่ผลลัพธ์ที่ได้ยังเป็นที่ไม่น่าพอใจ เลยนะคะ หากท่านผู้ประกอบการท่านใดสนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-627-7977 กด 5 ค่ะ ที่สำคัญคอร์สอบรมนี้ 
ไม่มีค่าใช้จ่าย และเปิดรับเพียงแค่ 40 ท่านเท่านั้น นะคะ!!

 

June 6, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course