ส่งเสริมกิจการเกษตรอินทรีย์ไทยก้าวไกล ในรูปแบบ e-commerce ผ่านการอบรมสัมมนา “ร้านค้าออนไลน์ เพิ่มยอดขาย ขยายตลาด สร้างโอกาส 24 ชม.”

เพราะธุรกิจ e-commerce ที่มาแรงขึ้นเรื่อยๆ ในยุคปัจจุบัน ทำให้ธุรกิจห้างร้านต่างต้องทยอยปรับตัวรับกระแสดังกล่าว เป็นผลให้มีเว็บไซต์ธุรกิจและร้านค้าออนไลน์เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศ และในทุกๆ แวดวงธุรกิจ ไม่เว้นแม้แต่ธุรกิจการเกษตร อีกหนึ่งธุรกิจหลักของไทยที่ตื่นตัวและให้ความสนใจกับกระแส e-commerce เช่นกันค่ะ ดังนั้นสำนักงานพาณิชย์จังหวัดชลบุรี ในฐานะศูนย์ส่งเสริมตลาดสินค้าอินทรีย์ภาคกลางและภาคตะวันออก จึงได้จัดการอบรมสัมมนาและศึกษาดูงาน ในหลักสูตร “ร้านค้าออนไลน์ เพิ่มยอดขาย ขยายตลาด สร้างโอกาส 24 ชม.” ขึ้น เมื่อวันที่ 28 - 30 พฤษภาคมที่ พ.ศ. 2557 ณ โรงแรม เคพี แกรนด์ จังหวัดจันทบุรี เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบธุรกิจอินทรีย์ และเสริมสร้างผู้ประกอบการธุรกิจอินทรีย์รายใหม่ ตลอดจนสร้างเครือข่ายธุรกิจอินทรีย์ภาคกลางและภาคตะวันออก

โดย คุณจักรพล เบสุวรรณ Marketing Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากร ให้ความรู้ด้านการเปิดเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์อย่าง ละเอียดแก่ผู้ประกอบการและร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพกว่า 200 ท่าน จาก 22 จังหวัดในภาคกลางและภาคตะวันออกค่ะ เช่น เหตุผลที่ธุรกิจควรมีเว็บไซต์ การเตรียมตัวก่อนมีร้านค้าออนไลน์ เทคนิการเขียนบทความบทเว็บไซต์ การโปรโมทเว็บไซต์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า รวมทั้ง การใช้ social media อย่าง Facebook YouTube และ Line ในการช่วยประชาสัมพันธ์ข้อมูล โปรโมทสินค้า และสร้างช่องทางในการขายสินค้า ซึ่งการอบรมสัมมนาดังกล่าว ได้รับการตอบรับอย่างดี ทั้งจากผู้ประกอบการ และสำนักงานพาณิชย์จังหวัดอื่นๆ ค่ะ


จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนั้น เว็บไซต์ หรือร้านค้าออนไลน์เป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการธุรกิจทุกท่านไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะเป็นช่องทางช่วยโปรโมทห้างร้านของท่านให้เป็นที่รู้จักแล้ว เว็บไซต์ หรือร้านค้าออนไลน์ยังช่วยสร้างโอกาสในการทำธุรกิจของท่านให้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยนะคะ

และหากท่านผู้ประกอบการท่านใดสนใจที่จะเปิดเว็บไซต์ หรือร้านค้าออนไลน์แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี ReadyPlanet พร้อมให้บริการทั้งด้านข้อมูล คำแนะนำดีๆ ตลอดจนการเปิดเว็บไซต์อย่างครบวงจรนะคะ ที่ 02-627-7900 กด 5หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.readyplanet.com ค่ะ

 

June 5, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course