สร้างยอดขายผ่านเว็บไซต์ด้วย ปุ่มซื้อสินค้า รายละเอียดและบทความรีวิวสินค้า

เครื่องสำอางเป็นหนึ่งในสินค้าที่นิยมซื้อ-ขายผ่านทางออนไลน์ประเภทหนึ่งเลยนะคะ ดังนั้นนอกจากตัวสินค้าจะมีการแข่งขันที่สูงแล้ว เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่ให้บริการข้อมูลและสั่งซื้อเครื่องสำอางก็มีการแข่งขันเรื่องของผู้เข้าชม หรือ visitor ที่สูงเช่นกันนะคะ ด้วยเพราะปัญหาดังกล่าว Web of the Day วันนี้จึงมีตัวอย่าง เว็บไซต์ร้านค้าเครื่องสำอางออนไลน์ที่ใช้ การตกแต่ง รูปภาพของสินค้า และการซื้อหาที่สะดวกสบาย สร้างความน่าสนใจแก่เว็บไซต์ อย่าง www.cute-essence.com มาฝากค่ะ

www.cute-essence.com เป็นเว็บไซต์ธุรกิจเครื่องสำอางที่มีสินค้าประเภท ครีมมาร์กหน้า เซรั่มบำรุงผิว ครีมกันแดด ครีมแต้มสิว และครีมทารักแร้ขาว ภายใต้แบรนด์ Cut Essence ค่ะ โดยเว็บไซต์ธุรกิจของ Cut Essence มี Theme สีและรูปภาพเน้นกลุ่มลูกค้าที่ชัดเจน คือ กลุ่มสาวๆ คนรุ่นใหม่ที่ดูแลรักษาผิวหน้าและผิวพรรณของตัวเอง ด้วยโทนสีชมพู ภาพดอกไม้ และรูปพรีเซ็นเตอร์สุดสวย ทำให้เว็บไซต์ดูมีความสดใส และน่ารักมากๆ เลยค่ะ

แต่จุดเด่นที่ทำให้เรายกเว็บไซต์นี้ให้เป็น Web of the Day ของวันนี้เลยก็คือ หน้าสินค้าของทางร้าน ที่มีรูปภาพสินค้าสวยงาม ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป มีคำอธิบายสินค้า ราคา วิธีการใช้ และสรรพคุณของวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตสินค้าอย่างชัดเจน พร้อมภาพประกอบ ตลอดจนปุ่มสั่งซื้อสินค้าที่สามารถคลิกสั่งซื้อได้ทันที ภายในหน้าสินค้าแต่ละชิ้น นอกจากนั้นยังมีบทความรีวิวสินค้าที่ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าและผลิตภัณฑ์อีกด้วย

จะเห็นได้นะคะว่า นอกจากเว็บไซต์ธุรกิจของท่านผู้ประกอบการจะต้องมีสินค้าที่น่าสนใจแล้ว คำอธิบายต่างๆ เกี่ยวกับสินค้า ราคา และการรีวิวสินค้าของผู้ใช้ทางบ้านเป็นสิ่งที่จำเป็นไม่แพ้กันกับธุรกิจของคุณนะคะ เพราะนั่นเป็นข้อมูลที่ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้า ผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงแบรนด์ที่คุณเองสามารถสร้างได้ผ่านเว็บไซต์ธุรกิจค่ะ และสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ไม่มีไม่ได้เลย คือ ปุ่มกดสั่งซื้อสินค้า นะคะ เพราะนั่นทำให้ผู้บริโภคซื้อสินค้าของคุณได้อย่างสะดวกสบาย และรวดเร็วมากขึ้น ซึ่งหากเขาสนใจก็สามารถคลิกซื้อได้ทันที ส่งผลให้ยอดการสั่งซื้อสินค้าของคุณเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ ใครๆ ก็ชอบรายละเอียดที่น่าเชื่อถือและความสะดวกสบายในการซื้อหาสินค้าถูกไหมคะ ดังนั้น Webmaster ทุกท่าน ห้ามพลาดเทคนิคง่ายๆ ที่ช่วยเพิ่มยอดขายผ่านเว็บไซต์ธุรกิจออนไลน์ เหมือนกับที่ www.cute-essence.com ไม่ลืมนะคะ

June 3, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course