นิตยสาร e-Commerce “ReadyPlanet เว็บไซต์ไทย ขยายตลาดไปอาเซียน”

วันพุธกลางสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤษภาคมแบบนี้ ReadyPlanet Journal ก็ยังคงมีข่าวสารที่น่าสนใจต่างๆ มานำเสนอเช่นเคยนะคะ วันนี้ เรามีข่าวคราว การเติบโตของ ReadyPlanet ที่กำลังแพ็คกระเป๋า พาเว็บไซต์ไทยไปไกลถึงอาเซียนมาฝากค่ะ

โดย คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด
ได้ให้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวการขยายตลาดของ ReadyPlanet เว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanetไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ว่า การลงทุนด้านโมบายล์และอินเตอร์เน็ตที่จะสำเร็จในอีก 3 ปี และความต้องการให้องค์กรหรือห้างร้านอื่นๆ จากต่างประเทศมาลงทุนในบ้านของตนเองของประเทศพม่า ทำให้ ReadyPlanet เห็นโอกาสที่ดีในการพาเว็บไซต์สำเร็จรูปสัญชาติไทยของเราไปให้เขา
ทำความรู้จัก เพื่อให้ธุรกิจในประเทศพม่า โดยเฉพาะธุรกิจขนาดกลางและเล็กในหัวเมืองใหญ่ ใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปของเราในการโปรโมท โฆษณาสินค้า และเปิดช่องทางใหม่ในการซื้อ-ขายสินค้าให้กับลูกค้าชาวต่างชาติ ซึ่ง เว็บไซต์สำเร็จรูปของ ReadyPlanet ก็ยังคงใช้ง่าย ปรับแต่งรูปแบบได้ รองรับอีคอมเมิร์ช และ Responsive เหมือนกับที่ เปิดใช้ในประเทศไทยทุกอย่าง

นอกจากนี้ คุณทรงยศ ยังแนะนำถึงตลาดต่างประเทศนอกจากประเทศอาเซียนที่ธุรกิจไทยควรเข้าไปเปิดตลาดอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจการบุกตลาดต่งประเทศ หรืออยาก ติดตามก้าวใหม่ของ ReadyPlanet ในประเทศเพื่อนบ้าน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ นะคะ

 

May 29, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course