นำเสนอสินค้า พร้อม content ดีๆ ที่ต้องคลิกอย่าง www.socialsuits.com ร้านเช่าสูทที่มีแบบให้เลือกมากกว่าใครในย่านฝั่งธน

สวัสดีค่ะทุกท่าน Web of the Day วันนี้ จะพาทุกท่านไปพบกับเว็บไซต์ร้านเช่าเสื้อผ้าออนไลน์ที่มีดีไซน์สวยงาม สะอาดสะอ้าน และอัดแน่นไปด้วย content ดีๆ จนเราต้องยกให้เป็น Web of the Day ของวันนี้ อย่าง www.socialsuits.com ค่ะ

 www.socialsuits.com เป็นเว็บไซต์ของ ธุรกิจร้านเช่าสูทและตัดชุดสูทประเภท Ready to wear ที่มีชื่อว่า socialsuits เว็บไซต์ของร้าน socialsuits นี้ เน้นโทนสี 3 สีด้วยกันค่ะ คือ ชมพู ม่วง และขาวทำให้ดูอ่อนหวาน สะอาดตา พร้อมทั้งยังมีรูปภาพของสินค้า อย่าง business suit groom suit night suit และ tuxedo ประกอบรายละเอียดราคาสินค้าอย่างชัดเจนอยู่ที่หน้าแรกของเว็บไซต์ทั้งยังมี gallery สินค้า จัดแสดงภาพถ่าพลูกค้าที่มาใช้บริการกับสินค้าของทางร้านห้ได้ชมอีกด้วยนะคะ


gallery ร้าน socialsuitsแต่จุดเด่นที่ทำลู
กค้าไว้วางใจ เลือกใช้บริการของทางร้าน  คือ การนำเสนอเนื้อหาที่
มีประโยชน์ที่ลูกค้าสามารถนำไปปรับใช้ได้จริงกับสินค้าของทางร้านค่ะ เช่น บทความตัดชุดสูทผู้ชายต้องวัดสรีระส่วนใดบ้าง การเลือกสูทเจ้าบ่าว การเลือกชุดสูทกับรองเท้าผ้าใบให้เข้าคู่กัน เป็นต้น โดย Webmaster ของทางร้านได้จัดรวบรวมบทความเหล่านี้เข้าไว้ด้วยกันอย่างเป็นหมวดหมู่ที่เมนูด้านข้างของเว็บไซต์ ทำให้ลูกค้า หรือผู้ที่สนใจในตัวสินค้า สามารถคลิกเข้าไปอ่านได้อย่างสะดวก และสังเกตได้ง่ายค่ะ 
 

บทความ ร้าน socialsuits

นอกจากนี้ เนื้อหาบนหน้าเว็บไซต์ที่มีประโยชน์ทำให้มีผู้คลิกอ่านจำนวนมาก ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เว็บไซต์ร้านค้าติดอันดับในหน้าแรกบน Google ตามธรรมชาติ เมื่อ search keyword อย่างคำว่า “ร้านเช่าสูท” เป็นต้น

เห็นอย่างนี้แล้ว Webmaster ท่านใด อยากให้เว็บไซต์ร้านค้า หรือการบริการอื่นๆ ของตัวเองอัดแน่นไปด้วย content ให้ความรู้อย่าง www.socialsuits.com ก็สามารถนำไปปรับใช้ให้เข้ากับเว็บไซต์ของตนเองได้นะคะ นอกจากนั้น content เหล่านั้นยังเป็นช่องทางวาง keyword ต่างๆ ที่ทำให้ลูกค้า search เจอ เว็บไซต์ของคุณบน search engine อีกด้วยค่ะ

 

คลิกดูเว็บไซต์ที่เราแนะนำได้ ที่นี่ เพื่อรับชมสินค้า และบทความดีๆ เพื่อเป็นตัวอย่างในการออกแบบเว้บไซต์ร้านค้าของคุณนะคะ

May 27, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course