Sales Report สุดยอดผู้ช่วยในการรวบรวมข้อมูลการขายในเว็บไซต์ VelaEasy


ในการทำเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ นอกเหนือจากการทำโปรโมทสินค้าและสร้างยอดขายสินค้าออนไลน์แล้ว ยังมีอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ต่อเนื่องมากจากสองส่วนดังกล่าว ก็คือ การตรวจสอบยอดขาย ที่เกิดในร้านค้าออนไลน์ เพื่อนำไปใช้ปรับปรุงพัฒนาแผนการขายในอนาคตได้


และเพื่อให้การบริหารร้านค้าออนไลน์สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น ทาง ReadyPlanet จึงพัฒนาฟังก์ชันใหม่ที่เป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวคอยรวบรวมข้อมูลการขายที่เกิดขึ้นในร้านค้าออนไลน์ระบบ VelaEasy ให้กับเว็บมาสเตอร์ทุกท่าน ไปพบกับฟังก์ชัน Sales Report กันได้เลยค่ะ



ReadyPlanet ขอแนะนำอีกหนึ่งฟังก์ชันใหม่ในระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป VelaEasy (แพ็คเกจ Shop L และ Shop XL) ที่จะเป็นผู้ช่วยคนสำคัญในการรายงานผลการขาย ให้กับเว็บมาสเตอร์หรือเจ้าของเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว กับ “Sales Report” 

ซึ่งฟังก์ชันนี้ถูกผนวกเพิ่มเข้าระบบร้านค้าออนไลน์โดยตรง และจะแสดงผลรวมของการสั่งซื้อที่เกิดขึ้นในร้านค้าออนไลน์ทั้งยอดขาย จำนวนสินค้าที่ขาย และจำนวนรายการสั่งซื้อ ตรวจสอบข้อมูลการขายได้ทั้งแบบรายวันและรายเดือน 

นอกจากนี้ เว็บมาสเตอร์ยังสามารถดูผลสรุปในรูปแบบกราฟรายงานการขาย ย้อนหลัง 1 เดือนได้อย่างสะดวก ช่วยให้เห็นภาพรวมของการขายที่เกิดขึ้นในร้านขายออนไลน์ นำไปใช้ในการวางแผนการขายหรือปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ตามยอดขายที่เปลี่ยนแปลงได้อีกด้วยค่ะ

สนใจเปิดเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ พร้อมรับฟังก์ชันใหม่ Sales Report และฟังก์ชันอื่นๆ มากมาย ที่ช่วยให้ท่านบริหารจัดการร้านค้าอย่างง่าย ทำได้ด้วยตัวเอง ติดต่อ ReadyPlanet โทร 02-627-7900 ต่อ 5 หรือ ทดลองใช้ฟรี! คลิกที่นี่ ค่ะ

May 22, 2014
Jittima Suebsook
www.ReadyPlanet.com

 ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ง่ายๆ แค่เมาส์ลาก-วาง ทดลองใช้ฟรี คลิก!

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course