คุณทรงยศและ คุณบุรินทร์ แนะวิธีทำเว็บไซต์และสร้างคอนเทนต์บนสมาร์ทโฟน

กระแสของเทคโนโลยีโมบายยังคงส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนในด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่องนะคะ ทั้งการรับรู้ข่าวสาร การค้นหาข้อมูล การแสวงหาความบันเทิง ไปจนถึงการเลือกซื้อสินค้า เป็นผลให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำต้องปรับเว็บไซต์ของตนเองให้สามารถเปิดอ่านบนสมาร์ทโฟนได้ ยืนยันจากข้อมูลลูกค้าผู้ใช้บริการบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด จำนวน 3,000 ราย จาก 12,000 ราย ที่กำลังปรับเปลี่ยนเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของตนอยู่ในขณะนี้ค่ะ

โดย คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้ให้คำแนะนำ เรื่องการทำเว็บไซต์แก่ผู้ประกอบการรายย่อย ผ่าน คอลัมน์ นิวบิซ หนังสือพิมพ์ ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 19-21 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ผู้ประกอบการ
รายย่อยควรจะ
เน้นเว็บไซต์สำเร็จรูปที่มีรูปแบบให้เลือกใช้หลากหลาย และใช้รูปภาพที่มีลิขสิทธิ์ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาทางด้านกฎหมายที่จะเกิดขึ้นค่ะ

ด้าน คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับการทำคอนเทนต์ขึ้นบนสมาร์ทโฟไว้ว่า ผู้ประกอบการควรใช้
คอนเทนต์ที่สั้น เข้าใจง่าย และทำให้เกิดความสนใจได้ทันที นอกจากนั้นบนเว็บไซต์ยังจำเป็นต้องมีปุ่มโซเชียลมีเดียต่างๆ อีกด้วย

ติดตามคำแนะนำ และความรู้ดีๆ จากทั้งคุณทรงยศ และคุณบุรินทร์ เรื่องการทำเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟน และเทคนิคการทำเว็บไซต์สำหรับผู้ที่สนใจจะลงโฆษณาเว็บไซต์บนเสิร์จเอ็นจิ้นของจีนอย่าง “ไป่ตู้” 

 

สามารถอ่านจากภาพข่าวด้านล่างได้เลยค่ะ

 

 

May 23, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course