คอร์สอบรม Essential LINE@ for SMEs เต็มอิ่มทั้งความรู้ และการปฏิบัติจริง จาก ReadyPlanet ที่ออฟฟิศ LINE ประเทศไทย


วัน
พุธที่ 3 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา ReadyPlanet ในฐานะ “LINE@ Agency” อย่างเป็นทางการ ได้รับเกียรติจาก บริษัท ไลน์ ประเทศไทย ในการจัดอบรม คอร์ส Essential LINE@ for SMEs ขึ้นที่ออฟฟิศ LINE ซึ่งคอร์สอบรมในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ

คอร์สอบรม Essential LINE@ for SMEs ครั้ง 2 คือคอร์สที่ให้ผู้ประกอบการได้รับความรู้เกี่ยวกับ LINE@ กันตลอดทั้งวัน! โดยเริ่มจากให้ความรู้เจาะลึกเกี่ยวกับ LINE@ ในช่วงเช้า และเปิดโอกาสให้ผู้เข้าเรียนได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาในการประยุกต์ใช้กับ Case Studies จริงในช่วงบ่าย ซึ่งรายละเอียดของการอบรมจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่นี่เลยค่ะ


คอร์สอบรม LINE@ for SMEs

ช่วงเช้า

ผู้ประกอบการจะได้เรียนรู้วิธีปรับใช้ LINE@ เพื่อต่อยอดธุรกิจได้อย่างครบครัน โดยวิทยากรสาวมากความสามารถถึง 2 ท่านด้วยกัน คือ คุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ Digital Marketer คุณอรพิชญา คำธนะ Training Executive ของ ReadyPlanet และ LINE@ Certified Trainer อย่างเป็นทางการ โดยในช่วงเช้า จะเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับ LINE@ ในเชิงลึก ตั้งแต่...

- การเริ่มต้นทำความรู้จักกับ LINE@ ตั้งแต่ประเภทของบัญชี LINE@ วิธีการสมัครใช้งาน, LINE Pay, Premium ID, การสมัครแพ็คเกจรายเดือน ฯลฯ

- เรียนรู้วิธีใช้งาน LINE@ วิธีการใช้งาน Features ต่าง ๆ เช่น รูปแบบในการส่งข้อความ, การประยุกต์ใช้ Keyword Auto Reply, เพิ่มลูกเล่นให้โปรโมชั่นด้วย Coupons และ Prize Drawing, สร้างเกมสนุก ๆ ให้ผู้ติดตามมีส่วนร่วมด้วย Polls & Surveys

- กลยุทธ์ในการใช้ LINE@ เพื่อธุรกิจให้ได้ผลลัพธ์ เช่น วิธีสร้าง Account Page เพื่อเพิ่ม Traffic จาก Search Engines, วิธีการดูสถิติ และบริหารจัดการบัญชี, LINE@ ช่วยธุรกิจได้อย่างไร, วิธีเพิ่มจำนวนผู้ติดตามใน LINE@ เป็นต้น


ช่วงบ่าย

ได้มีการแบ่งกลุ่มผู้เรียน เพื่อมอบ Case Studies สำหรับแต่ละกลุ่มนำไปวิเคราะห์ว่าจะใช้เครื่องมือ LINE@ ในการทำการตลาดให้เหมาะกับธุรกิจที่ได้รับอย่างไรบ้าง โดยจัดให้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมถึงนำเสนอแนวคิดในการประยุกต์ใช้เครื่องมือ LINE@ ทำการตลาดให้กับ Case Studies ให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด


นอกจากในส่วนของความรู้ที่เข้มข้นแล้ว ยังจัดให้มีการ ถาม – ตอบ จากผู้เข้าร่วมคอร์สอบรม โดยมี คุณวิลาสินี และ คุณอรพิชญา ทำหน้าที่เป็นผู้ให้คำตอบแก่ผู้ประกอบการ นอกจากนั้น ยังมีการร่วมสนุกแจกของรางวัลสุดพิเศษจาก LINE ให้กับผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่าน และในวันนี้ เราได้นำภาพบรรยากาศของ คอร์สอบรม Essential LINE@ for SMEs มาฝากกันด้วยค่ะ

โดย คอร์อบรม Essential LINE@ for SMEs ในครั้งนี้ จัดขึ้อเพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจในการใช้ LINE@
กับลูกค้าที่ซื้อบริการ LINE@ Pro Package ระยะเวลา 6 เดือน ขึ้นไป ภายในวันที่ 30 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา
 สำหรับท่านใดที่สนใจร่วมซื้อบริการ LINE@ กับ ReadyPlanet หรือติดตามโปรโมชั่นดีๆแบบนี้


คุณสามารถ คลิกที่นี่ หรือ โทร. 02-016-6755 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ


June 01, 2017
Watsanan Saikam