รีวิวภาพบรรยากาศงานสัมมนา Mobile App for SME ครั้งที่ 10 เชื่อมธุรกิจของคุณสู่โลกออนไลน์ ด้วยโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณ


เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้เชิญผู้ประกอบการยุคดิจิทัลเข้าร่วมงาน Mobile App for SME ครั้งที่ 10 เชื่อมธุรกิจของคุณสู่โลกออนไลน์ ด้วยโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณ โดยงานครั้งนี้จัดขึ้น ณ ห้องสัมมนาใหญ่ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด 

และยังคงได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการมากมายหลากหลายประเภทธุรกิจที่ให้ความสนใจที่จะนำโมบายล์แอพไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของตัวเอง

สำหรับภาพบรรยากาศภายในงานครั้งนี้จะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้เลยครับ


เนื่องจากว่างานสัมมนา Mobile App for SME ครั้งนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับโมบายล์แอพเป็นหลัก ดังนั้นทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญ และได้จัดทำโมบายล์แอพที่ชื่อว่า “Shappy Open House” ขึ้น และสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีผ่านทาง App Store และ Play Store เพื่อให้ผู้ประกอบการทุกท่านที่มาเข้าร่วมงานสัมมนาได้สัมผัสถึงการใช้งานโมบายล์แอพและเทคโนโลยีกับธุรกิจจริง ในสถานที่จริง

 

13:30 น. พบกับวิทยากรท่านแรกคือ คุณภาณุวัฒน์ วันทวงศ์ Senior Marketing Executive บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กับการบรรยายในหัวข้อเทรนด์ในโลกดิจิทัล 2017 ที่ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปเมื่อสมาร์ทโฟนเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น ทำไมโมบายล์แอพจึงเป็นช่องทางใหม่ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ใกล้ชิด สะดวก และรวดเร็ว แต่การจะมีโมบายล์แอพเป็นของตัวเองอาจจะเป็นเรื่องยากกับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในปัจจุบัน เพราะต้องเจอกับต้นทุนที่สูง และต้องใช้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโมบายล์แอพโดยเฉพาะ

ดังนั้น ทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ และอยากช่วยให้ผู้ประกอบการทะลายกำแพงข้อจำกัด ทำให้สามารถมีโมบายล์แอพในแบรนด์ของตัวเองได้ง่ายขึ้น ในราคาที่เอื้อมถึง จึงได้พัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับการสร้างแอพขึ้นที่ชื่อว่า Shappy SME App โมบายล์แอพพร้อมใช้ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นพร้อมใช้กว่า 20 ฟังก์ชั่น ในราคาที่เอื้อมถึง

14:00 น. พบกับวิทยากรท่านที่สองคือ คุณศะรัณ เที่ยงสกุล General Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ที่ได้มาแนะนำฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆอย่างเป็นกันเองกับผู้ประกอบการที่มาเข้าร่วมงานในครั้งนี้ อาทิ

ฟังก์ชั่น News สามารถส่งข่าวสารแบบบรอดแคสท์พร้อมระบบแจ้งเตือน Push Notification ที่สามารถส่งได้ไม่จำกัดจำนวนข้อความต่อเดือน, ฟังก์ชั่น Points ระบบสะสมแต้มที่หลายๆธุรกิจในปัจจุบันกำลังมองหาเพื่อช่วยเสริมสร้าง CRM ให้กับธุรกิจ และฟังก์ชั่นอื่นๆอีกมากมาย

14:30 น. พบกับวิทยากรอีกสองท่าน คือ คุณสุพิชฌาย์ ชัยประเสริฐ และ คุณขันทอง สีหานารถ ทั้งสองท่านเป็น Assistant Sales Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ที่ได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับฟังก์ชั่นอื่นๆเพิ่มเติมที่จะช่วยสร้างโอกาสใหม่ๆในการเพิ่มยอดขายผ่านโมบายล์แอพ อาทิ

ฟังก์ชั่น Flash News การบรอดแคสท์ข้อความแบบมีกำหนดเวลาหมดอายุ เหมาะสำหรับนำมาใช้กับแคมเปญพิเศษ อาทิ Early Bird Promotion, Special Promotion ภายใน 7 วัน เป็นต้น รวมถึง ฟังก์ชั่น Shop ร้านค้าออนไลน์บนโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณ

15:00 น. จบการบรรยายสัมมนา และทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้จัดเตรียมอาหารว่าง และกาแฟไว้บริการกับลูกค้า รวมถึงบริการให้คำปรึกษาฟรีกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านโมบายล์แอพ เพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับการนำโมบายล์แอพไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจ ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง

สำหรับผู้ประกอบการที่พลาดงานสัมมนา Mobile App for SME ครั้งนี้ สำหรับรายละเอียดของการจัดงานครั้งต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดได้ผ่านทาง จดหมายข่าว Newsletter ของบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด หรือสมัครสมาชิกจดหมายข่าวได้โดย คลิกที่นี่ 


หากท่านคือผู้ประกอบการยุคดิจิทัลที่สนใจจะนำโมบายล์แอพไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของท่านเองเพื่อเป็นช่องทางใหม่ในการสื่อสารกับลูกค้าได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น สร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายใหม่ๆ และเสริมภาพลักษณ์แบบมืออาชีพด้วยโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณเอง

 

สามารถศึกษารายละเอียดของ Shappy SME App โมบายล์แอพพร้อมใช้สำหรับธุรกิจ ได้โดย คลิกที่นี่

หรือปรึกษากับทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านโมบายล์แอพ โทร 02-016-6700

 

 

 March 09, 2017
Panuwat Wanthawong
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course