ReadyPlanet ผลักดันเอสเอ็มไทยสู่โลกดิจิทัล ผ่านงานสัมมนา


งานสัมมนา TMB Seminar "คลิกธุรกิจ SME สู่ตลาดยุคดิจิทัล" จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย ให้เร่งพัฒนาศักยภาพการดำเนินธุรกิจให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในโลกการค้ายุคดิจิทัล และใช้เครื่องมือดิจิทัลในการขับเคลื่อนธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

สำหรับงานสัมมนา "คลิกธุรกิจSME สู่ตลาดยุคดิจิทัล" ครั้งนี้ จึงเป็นการติดอาวุธให้เอสเอ็มอี โดยมีกูรูด้านการตลาดออนไลน์ที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของประเทศ รวมถึงเอสเอ็มอีที่ประสบความสำเร็จในการบุกตลาดออนไลน์มาถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ตรงในรูปแบบเวทีสัมมนา ด้วยเนื้อหาที่เจาะลึก เข้มข้น และเข้าใจง่าย

ซึ่ง คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ตัวแทนผู้ให้บริการสมัครสมาชิกกับ Alibaba.com รายแรกในประเทศไทย ได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในวิทยากรในช่วง "เจาะลึกเทคนิค แจ้งเกิดตลาดออนไลน์" เพื่อเติมเต็มความรู้เรื่องช่องทางการเปิดร้านค้ากับ Alibaba.com และกลยุทธ์สร้างโอกาสธุรกิจผลักดันสู่ตลาดโลก แก่ผู้ประกอบการที่เดินทางมาร่วมงานค่ะ


และในวันนี้ เราได้นำภาพบรรยากาศภายในงานสัมมนา มาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ

และหากท่านใดที่สนใจร่วมงานสัมมนาดีๆ แบบนี้ในครั้งหน้า สามารถติดตามข่าวสารจากเว็บไซต์ ReadyPlanet Blog หรือ Facebook ReadyPlanet ได้เลยค่ะ

 

February 17, 2017
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com