รีวิวภาพบรรยากาศงานสัมมนา Mobile App for SME #8 เชื่อมธุรกิจของคุณสู่โลกออนไลน์ ด้วยโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณ

กลับมาอีกครั้งกับบรรยากาศที่คุ้นเคยกับงาน Mobile App for SME ครั้งที่ 8 เชื่อมธุรกิจของคุณสู่โลกออนไลน์ ด้วยโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณ โดยภายในงานครั้งนี้ทาง บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้จัดงานสัมมนาครั้งนี้ขึ้น และเปิดให้ผู้ประกอบการในประเทศไทยที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี และยังคงได้รับเสียงตอบรับจากผู้ประกอบการในประเทศไทยเป็นอย่างดีเช่นเคย ทำให้ที่นั่งภายในงานเต็มอย่างรวดเร็วหลังจากเปิดให้ลงทะเบียนสำรองที่นั่งเข้างาน

ในปัจจุบันที่โลกดิจิทัลหมุนอย่างรวดเร็ว มีสิ่งใหม่ๆและเทรนด์ใหม่ๆเข้ามาอยู่เสมอ ทำให้ผู้ประกอบการต้องปรับตัว เสริมอาวุธให้กับธุรกิจให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงของโลกดิจิทัลด้วยเช่นกัน เช่นเดียวกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่นิยมออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟนมากขึ้น ส่งผลให้สามารถติดต่อ สื่อสาร และเข้าถึงแบรนด์ต่างๆได้ง่ายมากขึ้นกว่าในอดีต ในแง่ของการบริการของธุรกิจต่างๆ จึงมี “โมบายล์แอพ” เข้ามาเป็นช่องทางใหม่ที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้า หรือแม้กระทั่งสามารถติดต่อกับแบรนด์ได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น


วันนี้ ทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด จึงมีการจัดงานสัมมนา Mobile App for SME ครั้งที่ 8 ขึ้น เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการนำโมบายล์แอพไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของผู้ประกอบการในประเทศไทย โดยบรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้เลยครับ

เพื่อให้ผู้ประกอบการทุกท่านได้ซึมซับบรรยากาศภายในงานได้สูงสุด ทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด จึงได้จัดทำโมบายล์แอพสำหรับประกอบการบรรยายในครั้งนี้ ชื่อแอพว่า “Shappy Open House” ขึ้น เพื่อให้ผู้ประกอบการทุกท่านที่มาเข้าร่วมงานสัมมนาครั้งนี้ได้มีโอกาสสัมผัสการใช้โมบายล์แอพในสถานที่จริง กับธุรกิจจริง รวมถึงสามารถดูเอกสารต่างๆประกอบการบรรยายผ่านโมบายล์แอพได้ด้วยเช่นกัน


ในช่วงแรกพบกับวิทยากรท่านแรก คุณภาณุวัฒน์ วันทวงศ์ Senior Marketing Executive บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้เริ่มบรรยายเกี่ยวกับสถิติการใช้สมาร์ทโฟนในประเทศไทย รวมถึงอัปเดทเทรนด์ในโลกดิจิทัลปี 2017 ให้แก่ผู้ประกอบการเพื่อนำไปปรับจูนธุรกิจของตนเองให้ออกสตาร์ทปี 2017 ได้ทันกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปเมื่อสมาร์ทโฟนเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น และจะทำอย่างไรเมื่อโมบายล์แอพได้กลายมาเป็นช่องทางใหม่ในการเข้าถึงข้อมูล และแบรนด์ต่างๆ มากขึ้น

ซึ่งในปัจจุบันนั้น ธุรกิจที่จะมีโมบายล์แอพได้ ล้วนมีเพียงแค่ธุรกิจใหญ่ๆในประเทศไทยแทบทั้งสิ้น เพราะการสร้างโมบายล์แอพนั้นจะมีต้นทุนสูง และใช้เวลาในการพัฒนานาน ทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด จึงได้มีการพัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับสร้างแอพขึ้นชื่อว่า Shappy SME App โมบายล์แอพพร้อมใช้ เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถมีโมบายล์แอพในแบรนด์ของตัวเองได้ง่าย พร้อมฟังก์ชั่นตอบโจทย์ธุรกิจ ในราคาที่ทุกท่านเอื้อมถึง


ถัดมาในช่วงที่สองพบกับวิทยากรอีกท่านนึงคือ คุณศะรัณ เที่ยงสกุล General Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้แนะนำ Shappy SME App โมบายล์แอพพร้อมใช้ ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถมีโมบายล์แอพในแบรนด์ของตัวเองได้ง่ายขึ้น ซึ่งได้มีการอธิบายรายละเอียดแต่ละฟังก์ชั่น รวมถึงสาธิตการใช้งานจริง และกิจกรรมร่วมสนุกกับผู้ประกอบการที่มาร่วมงานสัมมนาครั้งนี้ โดยฟังก์ชั่นต่างๆที่มีนั้นสามารถรองรับและตอบโจทย์ธุรกิจได้ทุกประเภท ทั้งด้านการสื่อสาร การเพิ่มยอดขาย และการรักษาฐานลูกค้าเดิม อาทิ

ฟังก์ชั่น news ที่ช่วยให้สามารถส่งข้อความแบบบรอดแคสท์ไปยังผู้ที่ดาวน์โหลดแอพได้ไม่จำกัด ฟังก์ชั่น Chat ที่สามารถแชทโต้ตอบกับลูกค้าแบบ 1-1 ฟังก์ชั่น Shop ร้านค้าออนไลน์บนโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณ และฟังก์ชั่น Points ระบบสะสมแต้มเพื่อเสริมสร้าง CRM ให้กับธุรกิจ เป็นต้น ซึ่งปัจจุบัน Shappy SME App มีฟังก์ชั่นให้ผู้ประกอบการใช้แล้วถึง 20 ฟังก์ชั่น

2017-02-09.jpg

และในช่วงที่ 3 พบกับวิทยากรอีก 2 ท่าน นั้นคือ คุณสุพิชฌาย์ ชัยประเสริฐ และ คุณขันทอง สีหานารถ - Assistant Sales Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้มาเสริมต่อจากช่วงที่ 2 เกี่ยวกับฟังก์ชั่นที่เป็นประโยชน์ต่อการเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ ประโยชน์ และการนำโมบายล์แอพไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจต่างๆ อาทิเช่น คลีนิคทำฟัน ทัวร์ท่องเที่ยว ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์ สปา ร้านอาหาร และ ร้านกาแฟ เป็นต้น


หลังจากจบการบรรยายแล้ว ทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้มีการจัดเตรียมกาแฟ และของว่าง พร้อมบริการให้คำปรึกษาจากทีมผู้เชี่ยวชาญด้านโมบายล์แอพในบรรยากาศที่เป็นกันเอง เพื่อให้คำแนะนำ และแนวทางกับทางผู้ประกอบการในการนำโมบายล์แอพไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของตนเอง



ภาพบรรยากาศภายในงาน 
Mobile App for SME ครั้งที่ 8 จะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้เลยครับ

จบลงไปแล้วกับงานสัมมนา Mobile App for SME ครั้งที่ 8 สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่พลาดโอกาสดีๆแบบนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดงานครั้งต่อไปผ่านทางหน้าเว็บไซต์ และผ่านจดหมายข่าว Newsletter ของทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด นะครับ แล้วเจอกันในงานครั้งต่อไปครับ

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจอยากมีโมบายล์แอพในแบรนด์ของตัวเอง เพื่อเป็นช่องทางใหม่ที่จะสื่อสารกับลูกค้าได้ใกล้ชิด เพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายใหม่ๆ และเสริมภาพลักษณ์แบบมืออาชีพด้วยโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณเอง สามารถคลิกที่นี่ เพื่อศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม หรือปรึกษากับทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านโมบายล์แอพของเรา โทร. 02-016-6700


งานนำเสนอไม่มีชื่อ (50).png

 

 

February 10, 2017
Panuwat Wanthawong
www.ReadyPlanet.com