ขอเชิญผู้ประกอบการ เข้าร่วมงาน “Smart Startup 2017 โอกาสสู่ธุรกิจยุคใหม่”


กระทรวงพาณิชย์ ได้แถลงข่าวการจัดงาน "Smart Startup 2017 โอกาสสู่ธุรกิจยุคใหม่" ซึ่งถือเป็นมหกรรมการจัดนิทรรศการ และเวทีธุรกิจครั้งแรก! ที่รวบรวมผู้ประกอบการเอสเอ็มอี รวมถึงนักธุรกิจกลุ่มสตาร์ทอัพ เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ จับคู่ธุรกิจ เอาไว้มากที่สุดเลยล่ะค่ะ

งาน "Smart Startup 2017 โอกาสสู่ธุรกิจยุคใหม่" ได้นำองค์ความรู้ด้านนวัตกรรม เทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์ เข้ามาต่อยอดธุรกิจให้ผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม ได้เพิ่มขีดความสามารถ พัฒนาธุรกิจการค้าให้แข็งแกร่ง และเติบโตไปสู่การแข่งขันในตลาดอาเซียน ตลอดจนระดับโลกต่อไป ตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของรัฐบาล

 

 

ซึ่งงานแถลงข่าว ถูกจัดขึ้นในวันนี้ (วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560) เวลา 13.30 น. ที่ผ่านมา ณ ห้องบุรฉัตรไชยากร ชั้น 4 สำนักงานปลัดกระทรวง พาณิชย์ กระทรวงพาณิชย์ (สนามบินน้ำ)

ReadyPlanet ในฐานะองค์กรที่ให้การสนับสนุนธุรกิจเอสเอ็มอีไทย ในด้านการทำการตลาดดิจิทัลมายาวนานกว่า 16 ปี และยังเป็นตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ E-Commerce อันดับ 1 ในจีน อย่างเว็บไซต์ Alibaba.com ก็ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานในครั้งนี้เช่นเดียวกันค่ะ



งาน "Smart Startup 2017 โอกาสสู่ธุรกิจยุคใหม่" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 18 กุมภาพันธ์ 2560 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-3 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจเข้าร่วมงาน คุณสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเข้าสู่เว็บไซต์ลงทะเบียนได้เลยค่ะ

 

February 06, 2017
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com