สำเร็จอย่างต่อเนื่อง กับคอร์สอบรมการบริหารจัดการโฆษณา Facebook ด้วยตนเองแบบเจาะลึก คอร์ส Ready2FACE

 

ต่อเนื่องจากความสำเร็จในครั้งแรก ReadyPlanet ได้จัด คอร์สอบรม Ready2FACE ครั้งที่ 2 ขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการที่สนใจบริหารจัดการโฆษณา Facebook ได้ด้วยตนเอง โดยผู้ประกอบการจะได้เรียนรู้ตั้งแต่พื้นฐานการวางกลยุทธ์และการตั้งเป้าหมายให้เข้ากับธุรกิจของคุณบนโลกออนไลน์ รวมไปถึงการขยายตลาดในยุคดิจิทัลด้วย Facebook Ads อีกทั้งยังมีเคล็ดลับในการสร้างแคมเปญโฆษณาให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย และเทคนิคมากมายในการเพิ่มประสิทธิภาพของโฆษณารวมไปถึงการวัดผลลัพธ์ที่ชัดเจน พร้อมกรณีศึกษาจากธุรกิจจริงเลยค่ะ

 

จากสถิติ Facebook มีผู้ใช้งานชาวไทยมากถึง 42 ล้านคน และกว่า 29 ล้านคน ใช้งาน Facebook ทุกวัน สำหรับผู้ประกอบการคงเป็นเรื่องน่าเสียดาย หากปล่อยให้กลุ่มเป้าหมายในการทำธุรกิจขนาดใหญ่นี้ไป โดยไม่ได้สื่อสารธุรกิจไปยังกลุ่มเป้าหมาย ที่มีแนวโน้มจะซื้อสินค้าหรือบริการของคุณ เพื่อปิดการขาย ผ่านการใช้เครื่องมือทรงพลังมากมายจาก Facebook

 

ReadyPlanet เล็งเห็นความสำคัญในข้อนี้ จึงได้จัด คอร์สอบรม Ready2FACE ที่ช่วยให้คุณได้รู้ทั้งกลยุทธ์และเทคนิคการทำตลาดบน Facebook แบบเจาะลึก และสามารถบริหารจัดการโฆษณาได้ ด้วยตัวของคุณเอง

โดยวิทยากรภายในคอร์สอบรม ประกอบไปด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดผ่าน Facebook ที่ได้รับการรับการรับรองจาก Facebook Singapore ถึง 4 ท่านด้วยกัน ดังต่อไปนี้ค่ะ

 

คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ ดำรงตำแหน่ง General Manager ของ ReadyPlanet ได้มาแนะนำให้ผู้ประกอบการได้รู้จักกับเครื่องมือทำการตลาดบน Facebook ที่สามารถใช้เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

คุณสุเมธ ศรีศุภกิจมงคล ดำรงตำแหน่ง Manager - Online Advertising ของ ReadyPlanet มากล่าวถึงวัตถุประสงค์ และข้อควรปฏิบัติในการดูแล Facebook Page ให้สามารถรองรับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเหมาะสม

 

คุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ ตำแหน่ง Digital Marketer ของ ReadyPlanet แนะนำผู้ประกอบการ ในการเลือกกลุ่มเป้าหมายที่ใช่สำหรับธุรกิจ พร้อมกับการเลือกใช้ภาพ รวมถึงข้อความ ที่สามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่บน Facebook ได้ ตลอดจนวิธีการใช้ Facebook เพื่อดึงลูกค้าให้ไปที่หน้าร้านด้วยค่ะ

 

คุณคณิศ ลือชาชัยวงศ์ ตำแหน่ง Senior Specialist - Digital Advertising (Facebook) บอกเล่าวิธีการใช้ขายสินค้าด้วย Shop Section บน Facebook เทคนิคการใช้ Facebook Messenger เพื่อใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้น รวมถึงวิธีการดูแล และพัฒนาแคมเปญโฆษณาอย่างใกล้ชิดด้วยค่ะ

 

นอกจากความรู้ที่เข้มข้นแล้ว ยังจัดให้มีการ ถาม – ตอบ จากผู้เข้าร่วมคอร์สอบรม โดยวิทยากรของเราได้ให้การดูแล ตอบคำถามอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรม สามารถนำความรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการโฆษณา Facebook ไปใช้ได้อย่างเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

และในวันนี้ เราได้นำบรรยากาศภายในงานคอร์สอบรม และบทสัมภาษณ์ความประทับใจของผู้เข้าร่วมงานสัมมนา มาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ

และสำหรับผู้ประกอบการท่านใด ที่สนใจร่วม คอร์สอบรม Ready2FACE ในครั้งหน้า สามารถติดตามข่าวสารจากเว็บไซต์ ReadyPlanet Blog หรือ Facebook ReadyPlanet ได้เลยค่ะ

 


December 27, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com