ภาพบรรยากาศ คอร์สอบรม LINE@ for SMEs เจาะทุกรายละเอียดการใช้ LINE@ เพื่อธุรกิจ เดือนพฤศจิกายน 59


ย่างเข้าสู่เดือนที่ 3 กับคอร์สอบรม LINE@ for SMEs ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาจนถึงรุ่นที่ 9 โดยมีเป้าประสงค์ให้ผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์ ประยุกต์ใช้ LINE@ เป็นตัวช่วยเสริมจุดเด่น และสร้างจุดขายให้กับสินค้าหรือบริการ อีกทั้งยังสามารถสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อแบรนด์กับลูกค้า(Customer Relationship Management) ให้เกิดขึ้นได้ ด้วยเทคนิค และกลยุทธ์ที่ทีมงานทั้ง 2 ท่านของเรา ซึ่งเป็น LINE@ Certified Trainer ของประเทศไทย ได้ขนมาแนะนำผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกันอย่างครบครันเลยค่ะ

 

และสำหรับวิทยากรของ คอร์สอบรม LINE@ for SMEs ครั้งที่ 7 และ 9 คือผู้ดำรงตำแหน่ง General Manager ของ ReadyPlanet และ LINE@ Certified Trainer รุ่นแรกของประเทศไทย คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ มาให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมคอร์สอบรมในวันศุกร์ที่ 11 และ วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา

 

สำหรับ คอร์สอบรม LINE@ for SMEs ครั้งที่ 8 นั้น เราได้รับเกียรติจากวิทยากรสาวมากความสามารถ คุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ Digital Marketer ของ ReadyPlanet และ LINE@ Certified Trainer ที่อายุน้อยที่สุดของประเทศไทย มาให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมคอร์สอบรมในวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2559

 

ซึ่งทั้งสองท่าน ได้มาให้คำแนะนำแก่ผู้ประกอบการกันตั้งแต่วิธีการสมัครใช้งาน ไปจนถึงเทคนิคในการใช้งานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำธุรกิจ อาทิ

- เริ่มต้นทำความรู้จักกับ LINE@ ตั้งแต่ประเภทของบัญชี LINE@ วิธีการสมัครใช้งาน, LINE Pay, Premium ID, การสมัครแพ็คเกจรายเดือน ฯลฯ

- เรียนรู้วิธีใช้งาน LINE@ วิธีการใช้งาน Features ต่าง ๆ เช่น รูปแบบในการส่งข้อความ, การประยุกต์ใช้ Keyword Auto Reply, เพิ่มลูกเล่นให้โปรโมชั่นด้วย Coupons และ Prize Drawing, สร้างเกมสนุก ๆ ให้ผู้ติดตามมีส่วนร่วมด้วย Polls & Surveys

- กลยุทธ์ในการใช้ LINE@ เพื่อธุรกิจให้ได้ผลลัพธ์ เช่น วิธีสร้าง Account Page เพื่อเพิ่ม Traffic จาก Search Engines, วิธีการดูสถิติ และบริหารจัดการบัญชี, LINE@ ช่วยธุรกิจได้อย่างไร, วิธีเพิ่มจำนวนผู้ติดตามใน LINE@ เป็นต้น

 

นอกจากความรู้ที่เข้มข้นแล้ว ยังจัดให้มีการ ถาม – ตอบ จากผู้เข้าร่วมคอร์สอบรมอย่างใกล้ชิด เพื่อเพิ่มความเข้าใจ รวมถึงความมั่นใจ ในการใช้ LINE@ เสริมประสิทธิภาพธุรกิจ และยังได้มีการร่วมสนุก ลุ้นรับของที่ระลึกเล็กๆน้อยๆจาก LINE ด้วย และในวันนี้ เราได้นำบรรยากาศภายในงานสัมมนา มาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ


และสำหรับผู้ประกอบการ ที่สนใจเข้าร่วมคอร์สอบรม LINE@ for SMEs ใน เดือนธันวาคม 2559 เวลา 13.00 - 16.30 น. ณ ห้องอบรม บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด เราในฐานะตัวแทนจำหน่ายแพ็กเกจ LINE@ อย่างเป็นทางการ มอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อ LINE@ แพ็กเกจ 6 เดือน และ 12 เดือน ให้ได้ รับฟรี! สิทธิในการลงทะเบียนคอร์ส LINE@ for SMEs มูลค่า 3,900 บาท และยังจะได้รับสิทธิพิเศษอื่นอีกมากมาย สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจ

 

สามารถติดต่อได้ที่ 02-016-6988 หรือ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ

 

 

November 30, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com