คุณบุรินทร์ COO ReadyPlanet ให้ความรู้กับบุคลากรของธนาคารกสิกรไทย เพื่อการนำความรู้ด้าน e-Commerce ไปปรับใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นาคารกสิกรไทย จัดงานสัมมนาเพื่อให้ความรู้แก่บุคลากรในหัวข้อ "Towards Digital Era: The Rising Opportunities for Banks in e-Commerce" ขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2559 ณ ธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ (พหลโยธิน) ชั้น 8 ห้อง สุขสามัคคี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมแก่บุคลากรภายในองค์กร ในการร่วมกันคว้าโอกาสทางธุรกิจ e-Commerce ทั้งในอาเซียน รวมถึงตลาดโลกผ่านช่องทางออนไลน์

 

โดย คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้เเพลนเน็ต จำกัด ได้รับเชิญให้ไปเป็นวิทยากรภายในงานสัมมนา ในฐานะผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ยาวนานในการทำการตลาดออนไลน์มากอย่างยาวนาน เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปปรับใช้กับการประกอบธุรกิจส่งออกออนไลน์ ให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย ได้ทั้งในและต่างประเทศ

 

โดยงานสัมมนาในครั้งนี้ มีหัวข้อการสัมมนาที่เต็มไปด้วยเนื้อหาสุดเข้มข้น และเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่นำธุรกิจ e-Commerce มาปรับใช้กับการประกอบธุรกิจ เพื่อให้บุคลากรของธนาคารแนะนำให้กับผู้ประกอบการ และปรับใช้เพื่อพัฒนาองค์กร ดังต่อไปนี้ค่ะ

1.Introduction of e-Commerce
2.e-Commerce ecosystem & e-Marketplace model
3.How to get started in e-Commerce : Product, Marketing & Sales, Logistics and Payment
4. Opportunity of e-Commerce for Bank and Financial products & Effects to other industries
5.The Future of e-Commerce

วันนี้ เราได้นำภาพบรรยากาศในงานสัมมนา มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ ซึ่งภาพบรรยากาศจะเป็นอย่างไรนั้น สามารถชมได้ข้างล่างนี้เลยค่ะ

และหากท่านใดที่สนใจร่วมงานสัมมนาดีๆ แบบนี้ในครั้งหน้า สามารถติดตามข่าวสารจากเว็บไซต์ ReadyPlanet Blog หรือ Facebook ReadyPlanet ได้เลยค่ะ

 


November 18, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com