“Click to Message” โฆษณารูปแบบใหม่ เพิ่มความไว้ใจ สื่อสารกับเป้าหมายได้ง่ายขึ้น


สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อของออนไลน์ สิ่งที่พวกเขาคำนึงถึงมากเป็นอันดับหนึ่งก็คือ ความน่าเชื่อถือ และความปลอดภัยของหน้าร้านออนไลน์ที่พวกเขาจะเลือกเพื่อซื้อสินค้า ซึ่งถึงแม้ว่าเทคโนโลยีทุกวันนี้จะเอื้อให้การสร้างหน้าร้านออนไลน์ทำได้ง่ายขึ้น 

แต่การสร้างความไว้วางใจให้เกิดขึ้นกับลูกค้าที่เข้ามาบนหน้าเว็บไซต์ อาจทำได้ไม่ง่ายนัก การที่ผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์สามารถสร้างความไว้วางใจให้เกิดขึ้นกับลูกค้า ทั้งในแง่ของคุณภาพสินค้า การบริการ หรือความน่าเชื่อถือได้ ถึงแม้ว่าราคาสินค้าของท่านจะสูงกว่าท้องตลาด แต่ลูกค้าก็ยินดีที่จะใช้จ่ายกับแบรนด์ของท่าน



 

อีกหนึ่งวิธีการที่ท่านสามารถเพิ่มความไว้วางใจให้กับลูกค้า ก็คือการเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถสื่อสารกับแบรนด์ได้โดยตรง เหมือนกับการเข้าไปสอบถามที่หน้าร้าน ซึ่งนอกจากการโทรศัพท์แล้ว อีกช่องทางหนึ่งที่ผู้บริโภคชาวไทยนิยมใช้เพื่อสื่อสารกับแบรนด์ ก็คือการส่งข้อความผ่านโปรแกรมแชทต่างๆ นั่นเอง

“การสื่อสารผ่านข้อความ” เป็นช่องทางที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เพราะผู้คนสามารถเชื่อมต่อกันได้ง่าย และรวดเร็วมากขึ้น ยิ่งเมื่อมีการกำเนิดของแอพพลิเคชั่นสุดฮิตที่เรารู้จักกันดีอย่าง LINE ยิ่งส่งผลให้ความนิยมในการสื่อสารผ่านข้อความมีมากขึ้น ในปัจจุบัน แบรนด์ดิจิทัลยักษ์ใหญ่อย่าง Facebook และ Google ก็ได้รวมการส่งข้อความระหว่างแบรนด์ต่อลูกค้า เข้ากับการทำโฆษณาออนไลน์ เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถสื่อสารกับลูกค้า เพื่อการปิดการขายได้ง่ายขึ้น ด้วยฟีเจอร์ใหม่ Click to Message

ซึ่งคุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้อธิบายถึงวิธีการใช้ และประโยชน์ของ ฟีเจอร์ Click to Message เอาไว้ในคอลัมน์ สสว.ทิปส์ หนังสือพิมพ์ โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2559

 

ซึ่งคุณสามารถ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดของข่าวทั้งหมดได้เลยค่ะ

 

 November 16, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course