ReadyPlanet ร่วมงาน Thailand Software Fair 2016 ส่งเสริมซอฟแวร์ไทย โซลูชั่นใหม่ของธุรกิจดิจิทัล


Thailand Software Fair 2016 คือ งานแสดงโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ตอบโจทย์ธุรกิจ สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมค้าปลีกและการจัดส่ง อาหารและการเกษตร การท่องเที่ยว การศึกษา โรงงานอุตสาหกรรม/ผู้ผลิตสินค้า สุขภาพ ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง และธุรกิจทั่วไป ซึ่งจัดโดย สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย ณ ห้องบอลรูม และฮอลล์เอ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 3-4 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา

โดยผู้ประกอบการธุรกิจทั้งขนาดกลาง และขนาดย่อม จะได้พบกับ 4 กิจกรรมที่พลาดไม่ได้ อาทิ

1. การแสดงโซลูชั่นซอฟต์แวร์ของบริษัทสมาชิกสมาคมฯ โดยแบ่งตามคลัสเตอร์ตามอุตสาหกรรมกลุ่มเป้าหมาย อาทิ การท่องเที่ยว, โรงงานอุตสาหกรรม / ผู้ผลิตสินค้า, ค้าปลีกและการจัดส่ง, อาหารและการเกษตร, สุขภาพ, Digital Marketing และแอพลิเคชั่นสำหรบธุรกิจทั่วไป


2. การออกบูธของผู้สนับสนุนโครงการฯ ทั้งในส่วนภาครัฐและเอกชน
ที่มีเป้าหมายในการส่งเสริมให้อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ของไทย มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น ซึ่งในส่วนนี้ ReadyPlanet เองก็ได้ไปจัดแสดงผลิตภัณฑ์ Shappy SME App แพลตฟอร์มการสร้างแอพที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถมีโมบายล์แอพในแบรนด์ของตัวเอง พร้อมฟังก์ชั่นตอบโจทย์ธุรกิจได้ง่ายขึ้นค่ะ

3. การจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) โดยเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อได้มาเลือกชมซอฟต์แวร์คุณภาพที่เหมาะกับธุรกิจ โดยได้พบกับผู้ผลิตซอฟต์แวร์ในหลากหลายประเภทโดยตรง


4. การสัมมนาและเสวนา
เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการฯ ในการนำซอฟต์แวร์ไปขับเคลื่อนและเพิ่มประสิทธิการการดำเนินธุรกิจ โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาต่างๆ ซึ่ง คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของ ReadyPlanet ได้รับเชิญไปร่วมบรรยาย ในหัวข้อ "7 ขั้นตอนดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งสู่ความสำเร็จ" ในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน 2559 เวลา 14.10-14.50 น. ด้วยค่ะ

5. Software Clinic มุมให้คำปรึกษาแนะนำในการพิจารณาเลือกซอฟต์แวร์ หรือระบบที่เหมาะกับธุรกิจ โดยผู้เชี่ยวชาญจากทางสมาคมฯ


ตลอด 2 วันของการจัดงาน 
มีผู้เข้าร่วมงานจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สื่อมวลชน ผู้ประกอบการด้านอีคอมเมิร์ซ ตลอดจนสาธารณชนมาเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียวค่ะ วันนี้ เราจึงได้นำภาพบรรยากาศภายในงาน มาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ

และสำหรับท่านใด ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาดี ๆ แบบนี้ในครั้งหน้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ ReadyPlanet Blog และ Facebook ReadyPlanet ค่ะ

 

November 04, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com