ครบ! ทั้งเทคนิค และกลยุทธ์ จากประสบการณ์ของสองผู้บริหารตัวจริง! ในคอร์สอบรม Digital Marketing 2016

กว่า 16 ปี ที่ ReadyPlanet ดำเนินกิจการอยู่ในวงการดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นการสร้างและพัฒนาระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป การโปรโมทธุรกิจให้กับผู้ประกอบการดิจิทัล ในฐานะพาร์ทเนอร์ของแพลตฟอร์มดิจิทัลยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Google, Facebook, Alibaba และ Baidu รวมไปถึงการสร้างโมบายล์แอพพร้อมใช้เพื่อธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคบนโลกดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงไป

 

และด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน ทำให้ คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) และ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด นำความรู้ที่มี มาร่วมแชร์ให้กับผู้ประกอบการ นักการตลาด รวมถึงผู้ที่สนใจดำเนินธุรกิจดิจิทัล ผ่านคอร์สอบรม Digital Marketing 2015 ในเดือนกันยายน 2557 จนมาถึง คอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ในวันที่ 28 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา เป็นระยะเวลากว่า 2 ปี แล้วค่ะ

 

คอร์สอบรม Digital Marketing 2016 แต่ละครั้ง จะมีการหยิบยกเอาเนื้อหาใหม่ ๆ ที่เป็นประโยชน์มานำเสนอ และแนะแนวทางแก่ผู้ประกอบการในการรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วบนโลกดิจิทัล ซึ่งในครั้งนี้ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี COO ของ ReadyPlanet ได้ตอบคำถามจากผู้ประกอบการที่มาเข้าร่วมอบรม เกี่ยวกับวิธีการดึงลูกค้าที่เข้ามายังหน้าเว็บไซต์ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อ ให้กลับมาเพื่อซื้อสินค้าหรือบริการอีกครั้ง ซึ่งคุณบุรินทร์ได้แนะนำ

 

"วิธีการใช้เครื่องมือดิจิทัลในหลาย ๆ แพลตฟอร์มผสมผสานกัน แล้วทำการโปรโมทเว็บไซต์ผ่านหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook, Google, E-mail ฯลฯ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถจดจำแบรนด์ของคุณได้ จากการพบเห็นสินค้า รวมถึงโปรโมชั่นใหม่ ๆ ในแต่ละแพลตฟอร์มที่พวกเขาอาศัยอยู่ และเมื่อพวกเขามีความต้องการสินค้าหรือบริการประเภทเดียวกัน พวกเขาก็จะค้นหาแบรนด์ของผู้ประกอบการเพื่อทำการสั่งซื้อในที่สุด"

 

ในช่วงบ่าย คุณทรงยศ คันธมานนท์ CEO ของเรา ได้มาแนะนำเกี่ยวกับการ Create Digital Presence สร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ ด้วยเครื่องมือดิจิทัลที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Website, Blog, Mobile App และ Social Media Page ซึ่งคุณทรงยศเสริมว่า

 

"โมบายล์แอพสำหรับธุรกิจ ในปัจจุบันกำลังเป็นที่จับตามองมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเป็นช่องทางใหม่ที่สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้ใกล้ชิดมากกว่าเดิม และลูกค้ายังสามารถเข้าถึงแบรนด์ได้ง่าย และสะดวกขึ้นผ่าน Brand Icon บนหน้าจอสมาร์ทโฟน อีกทั้งในปัจจุบัน มีโมบายล์แอพพร้อมใช้ ทำให้ผู้ประกอบการสามารถมีโมบายล์แอพให้กับธุรกิจได้ง่ายขึ้น"


และนอกจากความรู้ดี ๆ แล้ว เราได้นำภาพบรรกาศของผู้ที่มาอบรม คอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ในครั้งนี้ มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ

สำหรับสมาชิกท่านใด ที่มีความสนใจเข้าร่วม คอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ในครั้งหน้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่

 

โทร 02-016-6979 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครเข้าร่วมคอร์สอบรมได้เลยค่ะ

 

November 01, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com