เพิ่มโอกาสสำเร็จในธุรกิจออนไลน์ ภายในงานสัมมนา Double Blues for SMEs ครั้งที่ 9


จัดอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 9 สำหรับงานสัมมนา Double Blues for SMEs ที่ ReadyPlanet ผู้เป็นตัวแทนให้บริการโฆษณาบน Facebook อย่างเป็นทางการ รายแรกและรายเดียวสำหรับธุรกิจ SMEs ในประเทศไทย จับมือกับ Facebook Singapore เพื่อให้ผู้ประกอบการ ได้รับความรู้เกี่ยวกับการทำการตลาดด้วย Facebook แบบเน้นผลลัพธ์ อีกทั้งยังได้แรงบันดาลใจในการดำเนินธุรกิจออนไลน์มากขึ้น

งานสัมมนาในครั้งนี้ จัดขึ้น ณ ห้องสัมมนาใหญ่ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ชั้น 7 อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ โดยรายละเอียดของงาน มีดังต่อไปนี้ค่ะ

 

เวลา 13.40 น. คุณรัตติกร คลังสุนทรรังษี Partner Manager, Thailand จาก Facebook Singapore อธิบายกลยุทธ์ในการดูแลเพจให้มีประสิทธิภาพ และเทคนิคการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆบนเฟซบุ๊คเพื่อเพิ่มลูกค้าให้กับธุรกิจ

 

เวลา 14.30 น. คุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ Digital Marketer และ คุณคณิศ ลือชาชัยวงศ์ Senior Specialist (Facebook) จาก ReadyPlanet แนะนำผู้ประกอบการ ให้รู้จัก และเข้าใจเทคนิคในการทำโฆษณา Facebook ให้ได้ผลดี ให้ตอบโจทย์ธุรกิจ จากประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญในการบริหารโฆษณาออนไลน์ให้ลูกค้านับพันราย และ อธิบายสิ่งที่ผู้ประกอบการจะได้รับเมื่อใช้บริการกับ ReadyPlanet

 

เวลา 15.20 น. คุณสุเมธ ศรีศุภกิจมงคล Manager - Online Advertising ของเรา ได้มาร่วมแชร์ความสำเร็จของลูกค้า ในการใช้บริการโฆษณาออนไลน์บน Facebook กับ ReadyPlanet ได้แก่ ธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟสด ไร่ช่อลดา , โรงเรียนสอนดนตรี Play By Ear และ ธุรกิจขายชุดชั้นในให้นมบุตร Three Angels ซึ่งลูกค้าทั้ง 3 ธุรกิจ ต่างได้รับความพึงพอใจอย่างมาก ต่อการใช้บริการโฆษณากับเราค่ะ

 

เวลา 15.50 น. ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาเข้ารับคำปรึกษากับ Online Advertising Specialist จาก ReadyPlanet แบบตัวต่อตัว

 

และวันนี้ เราได้นำเอาภาพบรรยากาศ และความประทับใจที่เกิดขึ้นภายในงานสัมนนามาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ

และสำหรับท่านใดที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนา "Double Blues for SMEs" ในครั้งหน้า สามารถติดตามกำหนดการได้ใน ReadyPlanet Blog และ Facebook ReadyPlanet หรือหากสนใจรับคำปรึกษาด้านบริการทำโฆษณาบน Facebook แก่ธุรกิจ SMEs


สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-016-6988 หรือ สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ

 

 

November 01, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com