รีวิว คอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ประจำเดือน กันยายน 2559


เข้าสู่ช่วงกลางปี 2016 ปีที่การแข่งขันทางการตลาดดิจิทัลเป็นไปอย่างเข้มข้น ทั้งนักการตลาด และผู้ประกอบการต่างก็มองเห็นถึงความสำคัญของโลกดิจิทัลกันอย่างแพร่หลายมากขึ้น ด้วยสถิติที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตและสมาร์ทโฟน รวมถึงอัตราการเติบโตของธุรกิจ SME ที่หันมาใช้สื่อดิจิทัลในการผลักดันธุรกิจ ว่าเติบโตขึ้นมากกว่าธุรกิจที่โปรโมทด้วยสื่อออฟไลน์เพียงอย่างเดียวถึง 50% ทำให้อัตราการเข้ามาสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ของธุรกิจเพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ReadyPlanet ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลแบบเน้นผลลัพธ์ จึงได้จัดคอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ขึ้น ในวันที่ 28 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา เพื่อแนะแนวผู้ประกอบการ ในการทำการตลาดดิจิทัลให้สำเร็จค่ะ

และด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน ทำให้ คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) และ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด นำความรู้ที่มี มาร่วมแชร์ให้กับผู้ประกอบการ นักการตลาด รวมถึงผู้ที่สนใจดำเนินธุรกิจดิจิทัล ผ่านคอร์สอบรม Digital Marketing 2015 ในเดือนกันยายน 2557 จนมาถึงคอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ในวันที่ 28 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา

เป็นระยะเวลากว่า 2 ปี ที่เราได้จัดคอร์สอบรม เพื่อแนะนำเทรนด์ใหม่ ๆ รวมถึงกลยุทธ์ และเคล็ดลับในการทำการตลาดดิจิทัล ที่ผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจของตน เพื่อให้ประสบความสำเร็จได้ต่อไป

 

คอร์สอบรม Digital Marketing 2016 แต่ละครั้ง จะมีการหยิบยกเอาเนื้อหาใหม่ ๆ ที่เป็นประโยชน์มานำเสนอ และแนะแนวทางแก่ผู้ประกอบการในการรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วบนโลกดิจิทัล ซึ่งในครั้งนี้ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี COO ของ ReadyPlanet ได้ตอบคำถามจากผู้ประกอบการที่มาเข้าร่วมอบรม เกี่ยวกับวิธีการดึงลูกค้าที่เข้ามายังหน้าเว็บไซต์ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อ ให้กลับมาเพื่อซื้อสินค้าหรือบริการอีกครั้ง

ในช่วงบ่าย คุณทรงยศ คันธมานนท์ CEO ของเรา ได้มาแนะนำเกี่ยวกับการ Create Digital Presence สร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ ด้วยเครื่องมือดิจิทัลที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Website, Blog, Mobile App และ Social Media Page และยังได้ย้ำว่า โมบายล์แอพสำหรับธุรกิจ ในปัจจุบันกำลังเป็นที่จับตามองมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเป็นช่องทางใหม่ที่สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้ใกล้ชิดมากกว่าเดิม และลูกค้ายังสามารถเข้าถึงแบรนด์ได้ง่าย และสะดวกขึ้นผ่าน Brand Icon บนหน้าจอสมาร์ทโฟน


และนอกจากความรู้ดี ๆ แล้ว เราได้นำภาพบรรกาศของผู้ที่มาอบรม คอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ในครั้งนี้ มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ

สำหรับสมาชิกท่านใด ที่มีความสนใจเข้าร่วม คอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ในครั้งหน้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่

 

โทร 02-016-6979 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครเข้าร่วมคอร์สอบรมได้เลยค่ะ

 

September 30, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com