บรรยากาศงานสัมมนา Double Blues for SMEs ครั้งที่ 8

เมื่อสังเกตจากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ผู้ประกอบการหลายท่านอาจมองว่า การสร้างยอดขายไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ธุรกิจที่มีหน้าร้านต่างก็ต้องพบกับปัญหาคู่แข่งทางการตลาดที่เพิ่มมากขึ้น อัตราการแข่งขันก็สูงขึ้น ในขณะที่ผู้บริโภคมีกำลังซื้อมากเท่าเดิม

แต่ในขณะเดียวกัน ผู้ประกอบการหลายท่านก็ประสบความสำเร็จในธุรกิจ ด้วยการเปิดรับช่องทางใหม่ ๆ ในการสร้างยอดขาย และศึกษาผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ว่าพวกเขาอาศัยอยู่ที่ใด และจะขายสินค้าให้พวกเขาได้อย่างไร ซึ่งช่องทางที่น่าสนใจที่มีผู้บริโภคอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ก็คงหนีไม่พ้นบน Facebook นั่นเองค่ะ

 

Facebook เป็นสื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยมอันดับ 1 ของโลก มีผู้ใช้กว่า 1,500 ล้านคน ถ้านับเฉพาะในประเทศไทย ก็มีผู้ใช้กว่า 35 ล้านคนแล้ว ReadyPlanet ผู้ให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลแบบเน้นผลลัพธ์ รวมถึงตัวแทนผู้ให้บริการโฆษณา Facebook อย่างเป็นทางการ ได้เล็งเห็นถึงช่องทางความสำเร็จของผู้ประกอบการ จากการทำการตลาด Facebook เราจึงได้ร่วมมือกับ Facebook Singapore จัดงานสัมมนา “Double Blues for SMEs” ครั้งที่ 8 ขึ้น เมื่อวันพฤหัสที่ 15 กันยายน 2559 ที่ผ่านมาค่ะ

โดยเนื้อหาภายในงาน Double Blues for SMEs ครั้งนี้ เต็มไปด้วยความเข้มข้นของเนื้อหา แต่ก็ยังแฝงไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ

Smile Facebook for Business ร่วมเสวนาทิศทาง และการเติบโตของการทำธุรกิจออนไลน์ ความสำคัญ วิธีการสร้าง และดูแล Facebook Page ให้น่าสนใจ โดย คุณรัตติกร คลังสุนทรรังษี Partner Manager, Thailand จาก Facebook Singapore

 

Cool The Power of Double Blues รู้จักและเข้าใจ เทคนิคในการทำโฆษณากับ Facebook ที่ได้ผลลัพธ์ และความคุ้มค่า จะได้รับเมื่อใช้บริการกับ ReadyPlanet โดย คุณรัตติกร คลังสุนทรรังษีคุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ Digital Marketer และ คุณคณิศ ลือชาชัยวงศ์ Senior Specialist - Digital Advertising (Facebook) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ค่ะ

 

Laughing Our Success Stories เรียนรู้จากธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ จากการใช้ Facebook ในการทำการตลาด โดย คุณชิดนุชา ศุภคติสันติ์ เจ้าของแบรนด์ขายรองเท้าออนไลน์ชื่อดัง MINX SHOES

 

Wink Private Consultation พบปะ พูดคุย และรับคำปรึกษาในการทำโฆษณาออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด จากเจ้าหน้าที่ของ ReadyPlanet

 

นอกจากนั้น เรายังได้รับเกียรติจาก คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด มากล่าวต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งานสัมมนาอีกด้วยค่ะ

 

ผู้ประกอบการชมภาพบรรยากาศภายในงานสัมมนาได้ ข้างล่างนี้เลยค่ะ

และสำหรับท่านใดที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนา "Double Blues for SMEs" ในครั้งหน้า สามารถติดตามกำหนดการได้ใน ReadyPlanet Blog และ Facebook ReadyPlanet หรือหากสนใจรับคำปรึกษาด้านบริการทำโฆษณาบน Facebook แก่ธุรกิจ SMEs


สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-016-6988 หรือ สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ

 

 

September 16, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com