ขอเชิญเข้าร่วม 2 งานระดมสินค้าโรดโชว์ยักษ์ใหญ่ และสัมมนาพา E-commerce ไทยก้าวไกลสู่ความสำเร็จ


สำนักพัฒนาการค้า กระทรวงพาณิชย์แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (Trade Development Bureau, Ministry of the Commerce of the People’s Republic of China) ระดมสินค้าจากแดนมังกร โดยผนึก 2 งานใหญ่ไว้ภายในงานเดียวกัน ซึ่งก็คือ 

“งานแสดงสุดยอดสินค้าคุณภาพ จากประเทศจีน ครั้งที่ 7 หรือ The 7th China Products Show 2016” และ “งานแสดงสินค้า อาเซียน-จีน ครั้งที่ 6 หรือ The 6th China-ASEAN (Thailand) Commodity Fair (CACF) ”

 

 


สำหรับปีนี้ได้มีผู้ประกอบการจากประเทศจีนกว่า 400 บริษัท เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าและของใช้ภายในบ้าน อุปกรณ์ส่องสว่าง เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง รองเท้า สินค้าไลฟ์สไตล์ เครื่องจักรอุตสาหกรรม วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง อุปกรณ์ด้านยานยนต์ อาหารและเครื่องดื่ม ฯลฯ นำสินค้ามาจัดแสดง นอกจากนั้น ยังจัดให้มีการทำ Business matching และ กิจกรรมสัมมนาส่งเสริมความรู้เรื่องการค้าขายกับจีนอีกด้วย

ซึ่งในปีนี้ ReadyPlanet ในฐานะที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนผู้ให้บริการสมัครสมาชิกกับ Alibaba.com รายแรกในประเทศไทย จึงได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้ ด้วยการไปร่วมออกบูธเพื่อให้คำปรึกษแก่ผู้ประกอบการ E-commerce ที่มีความต้องการส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ ให้สามารถใช้เครื่องมือออนไลน์ ช่วยส่งเสริมการส่งออกได้อย่างมีประสิทธิภาพสุงสุด

นอกจากนั้น คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของเรา ก็ยังได้รับเชิญให้เป็นวิทยากร ในหัวข้อบรรยายพิเศษ “E-Commerce Trend & Alibaba.Com” จะซื้อ จะขายกับโลกออนไลน์อย่างไร?.. ให้เกิดผล ในวันที่ 23 กันยายน 2559 เวลา 13.00-15.00 น. นี้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนสัมมนา

และสำหรับ งานแสดงสุดยอดสินค้าคุณภาพจากประเทศจีน ครั้งที่ 7 และ งานแสดงสินค้าอาเซียน-จีน ครั้งที่ 6 จัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 23 และวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2559 ณ ฮอลล์ 2-3, อิมแพค เมืองทองธานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี. จำกัด

โทร. 0-2664-6488 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

 

August 24, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course