Thailand Online Mega Sale 2016 ขอเชิญผู้ประกอบการนำร้านค้าออนไลน์เข้าร่วมมหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ครั้งใหญ่แห่งปี


สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน), กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารร่วมกับกรมพัฒนาธุรกิจการคัากระทรวงพาณิชย์, และ สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย จัดงาน Thailand Online Mega Sale ประจำปี 2559 มหกรรมลดราคาสินค้าและบริการทางออนไลน์คร้ังยิ่งใหญ่แห่งปี

ระหว่างวันที่ 1 – 9 กันยายน พ.ศ. 2559 ซึ่งงานในครั้งนี้ ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 และยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการ และเหล่านักช็อปเป้นอย่างดีเสมอมาค่ะ

 

 


เพื่อเป็นศูนย์กลางให้ผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย ได้เข้ามารวมตัวกันเพื่อส่งเสริมและผลักดันให้เกิดการซื้อ-ขายสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์ และร่วมสร้างปรากฏการณ์ของตลาดอีคอมเมิร์ซระดับประเทศอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นรากฐานในการขยายมูลค่าทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของประเทศไทยต่อไป

Thailand Online Mega Sale ประจำปี 2559 เปิดโอกาสให้ร้านออนไลน์ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันตลาดอีคอมเมิร์ซคร้ังยิ่งใหญ่ร่วมกัน พร้อมทั้งเป็นช่องทางให้ท่านในการนำสินค้าต่างๆเข้าร่วมรายการ เพื่อโปรโมตร้านค้าและขยายช่องทางการตลาดผ่านเว็บไซต์ thailandmegasale.com เพื่อกระตุ้นยอดขาย และขยายธุรกิจ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นค่ะ

 

คุณสมบัติของร้านค้าที่ข้าร่วมโครงการ Thailand Online Mega Sale 2016

- ร้านค้าจะต้องจดทะเบียนพาณิชย์ (ร้านค้าที่ยังไม่ได้จดทะเบียนพาณิชย์ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อทำการจดทะเบียนได้เลยค่ะ)
- จะต้องได้รับเครื่องหมาย DBD Registered
- เว็บไซต์ยังสามารถใช้งานและทำการซื้อขายได้อยู่ในปัจจุบัน
- ปฏิบัติถูกต้องตามกฎหมายและความสงบเรียบร้อย หรือศีลธรรมอันดี


สิทธิประโยชน์ที่ร้านค้าจะได้รับเมื่อเข้าร่วมโครงการ

- ได้รับการประชาสัมพันธ์ร้านค้า โดยแบนเนอร์ของทุกร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ จะหมุนเวียนแสดงขึ้นบนเว็บไซต์กลางของโครงการ thailandmegasale.com (ประมาณการผู้เข้าชมเว็บไซต์ 1 ล้านคน)
- ได้รับการสนับสนุนสิทธิประโยชน์ทั้งจากพันธมิตร ธนาคาร, ผู้ให้บริการด้านการชำระเงิน, ผู้ให้บริการระบบขนส่ง ฯลฯ สำหรับโครงการนี้ เช่น การมอบส่วนลดในการจัดส่งสินค้าให้กับร้านค้า การมอบค่าธรรมเนียมการเชื่อมต่อระบบการชำระเงินออนไลน์ ฯลฯ
- หากสินค้าที่ท่านนำมาร่วมรายการเป็นสินค้าที่น่าสนใจ ทางโครงการจะพิจารณาคัดเลือกขึ้นมาประชาสัมพันธ์ผ่านทาง Facebook fanpage ของโครงการ โดยกำหนดให้มีการซื้อ Facebook ads ตลอด 9 วันเต็ม

สำหรับรายละเอียด และสิทธิประโยชน์อื่นๆที่ผู้ประกอบการจะได้รับ รวมถึงผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ

 สมัครได้ที่ thailandmegasale โดยสามารถสมัครได้ ตั้งแต่วันนี้ - 15 สิงหาคม พ.ศ.2559


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
คุณแพท คุณกิว และคุณแอนนี่ 
ที่เบอร์ : 02-0260163
หรือ อีเมล์ : ecommerce.etda@gmail.com

 

July 20, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com