เก็บตก! บรรยากาศคอร์สอบรม “E-commerce Trends รู้ก่อนใคร เทรนด์ใหม่ในตลาดดิจิทัล ปี 2016”

การทำธุรกิจใน "ยุคดิจิทัล" ได้ทลายกำแพงและพรมแดนทางการค้าไปโดยสิ้นเชิง โดยเฉพาะผู้ที่ทำธุรกิจด้านการส่งออกผ่านช่องทางออนไลน์ คงไม่มีใครไม่รู้จัก ยักษ์ใหญ่ทางด้านการค้าส่งทั่วโลกอย่าง เว็บไซต์ Alibaba.com ซึ่งกลายเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงผู้ซื้อและซัพพลายเออร์ รวมกว่า 100 ล้านคน จากกว่า 240 ประเทศทั่วโลกเข้าด้วยกัน

ดังนั้น การเข้าถึง และสร้างความต้องการซื้อผ่านสื่อออนไลน์ จึงเป็นอีกช่องทางที่ทรงประสิทธิภาพสำหรับผู้ส่งออกไทย ให้สามารถเจาะตลาด และเข้าถึงผู้ซื้อได้ทั่วทุกมุมโลก ดังนั้น เพื่อสนับสนุนให้ผู้ส่งออกไทยสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัลในการเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันผ่านเว็บไซต์ Alibaba.com ซึ่งเป็นอีมาร์เกตเพลสที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลก

บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ตัวแทนผู้ให้บริการ Alibaba.com อย่างเป็นทางการรายแรกในประเทศไทย จึงร่วมกับ เว็บไซต์ Alibaba.com และ สภาผู้ส่งสินค้าทางเรือแห่งประเทศไทย(TNSC) จัดอบรมเรื่อง “E-commerce Trends รู้ก่อนใคร เทรนด์ใหม่ในตลาดดิจิทัล ปี 2016” ในวันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2559 เวลา 9.00 น. – 16.00 น. ณ ห้องสัมมนาใหญ่ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ที่ผ่านมา โดยในงานสัมมนาท่านจะได้พบกับหัวข้อที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ค่ะ

- รู้ก่อนใครเกี่ยวกับ E-commerce และ Digital Trends 2016 ภาพรวมของเทรนด์ด้านการตลาด ปี 2016
ไม่ว่าจะเป็น Mobile Experience Optimization, E-commerce, Logistics Service, Cross-border E-commerce และหัวข้ออื่นๆที่น่าสนใจ

- รู้ลึกเกี่ยวกับเว็บไซต์ค้าส่ง Alibaba ผู้ช่วยผู้ประกอบการส่งออกของไทยให้สามารถเปิดตลาดโลกได้สำเร็จ
รู้จักความเป็นมาพร้อมการใช้งานเว็บไซต์ Alibaba อย่างมีประสิทธิภาพ และรายละเอียดการเข้าเป็นสมาชิก Alibaba.com รวมถึงสิทธิประโยชน์สำหรับการเข้าเป็นสมาชิกแบบ Gold Supplier

- Private Consultation บริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญระบบ Alibaba ตัวจริง
เจ้าหน้าที่ของ ReadyPlanet คอยให้คำปรึกษากับผู้ประกอบการ ที่มีความสนใจส่งออกสินค้าผ่าน Alibaba เพื่อให้สามารถหากลุ่มลูกค้าได้อย่างแม่นยำ และควบคุมการใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่ามากที่สุดค่ะ

ซึ่งสมาชิกทุกท่าน สามารถรับชมภาพบรรยากาศภายในงานได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่พลาดโอกาสในการเข้าร่วมอบรมครั้งนี้ไป ไม่ต้องเสียใจนะคะ หากในครั้งต่อไปมีการจัดอบรมดีๆเช่นนี้อีก ReadyPlanet News จะรีบอัพเดทให้ทราบอย่างแน่นอน อย่าลืมติดตามข่าวสารจากเว็บไซต์ ReadyPlanet Blog หรือ Facebook ReadyPlanet นะคะ

หรือหากสนใจโปรโมทธุรกิจด้านการส่งออกด้วยการเป็นสมาชิกกับ Alibaba.com สามารถขอรับคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของ ReadyPlanet

 

โดยตรงได้ที่ 02-627-7955 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ

 

 

July 14, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com