เขียนเนื้อหาออนไลน์ ทำได้ง่ายกว่าที่คิด


สำหรับผู้ประกอบการ ที่ทำธุรกิจอยู่บนแพลตฟอร์มดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็น Blog, Facebook Page, Instagram ฯลฯ ในบางท่าน อาจไม่มีปัญหาในเรื่องของการเขียนเนื้อหาเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า ทั้งในแง่ของการแนะนำผลิตภัณฑ์ และและเนื้อหา เพื่อการประชาสัมพันธ์แบรนด์ในทางอ้อมอื่นๆ อย่างการเขียนเนื้อหาเพื่อความรู้ หรือความบันเทิง


เนื่องจากคุณเป็นผู้มีทักษะในด้านการเขียน และมีความรู้ในเรื่องของการทำ Content Marketing บนแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นอย่างดีอยู่แล้ว

 

 

แต่ในทางกลับกัน หากคุณไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญ หรือมีประสบการณ์ด้านการเขียนเนื้อหาออนไลน์มาอย่างช่ำชอง คุณอาจจำเป็นต้องหาหลักเกณฑ์ หรือวิธีคิดก่อนที่จะเริ่มเขียน เพื่อให้แนวคิดนั้นพาคุณไปสู่การเขียนที่จะดึงดูดลูกค้าได้สำเร็จ

คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้แนะนำ 7 แนวคิด เพื่อการเขียนเนื้อหาออนไลน์ให้น่าสนใจ รวมถึงแฝงไปด้วยความน่าเชื่อถือ เพื่อสร้างความไว้วางใจให้เกิดแก่ลูกค้าใหม่ และสร้างเนื้อหาที่มีคุณค่า เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ลูกค้าเดิม เอาไว้ใน คอลัมน์ ดิจิทัลทิปส์ หนังสือพิมพ์ โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 7 ข้อจะมีอะไรบ้างนั้น คุณสามารถติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ ข้างล่างนี้เลยค่ะ


 

 May 09, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course