ทำการตลาดออนไลน์ คล้ายกับการวิ่งมาราธอน?


ผ่านพ้นช่วงต้นปี 2016 คุณคงพอจะเห็นบรรยากาศของการผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัลจากภาครัฐ โดยเฉพาะการผลักดันธุรกิจกลุ่ม SME ซึ่งอาจส่งผลให้ผู้ประกอบการ SME บางกลุ่ม ที่อาจไม่ได้มีความถนัดในด้านของดิจิทัลมากนัก อาจเกิดความรู้สึกว่า การปรับตัวให้มีศักยภาพการแข่งขันทางธุรกิจได้ในยุคนี้นั้น เป็นเรื่องที่ยากไปสักหน่อย

แต่จากประสบการณ์ในธุรกิจดิจิทัลตลอด 10 ปี ของคุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด จึงพบว่า ผู้ประกอบการที่ต้องการประสบความสำเร็จในยุคดิจิทัล ไม่จำเป็นจะต้องมีความรู้เกี่ยวกับดิจิทัลทุกเรื่อง เพียงแค่เลือกชุดความรู้ทางดิจิทัล ที่ตอบโจทย์ผลลัพธ์ทางธุรกิจ

 


พร้อมกับลงมือทำสิ่งนั้นด้วยตนเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดความเชี่ยวชาญ คล้ายกับนักวิ่งมาราธอน ที่รู้จักรักษาสมดุลในการวิ่งจนถึงเป้าหมาย โดยค่อยๆเพิ่มศักยภาพในการสิ่งของตนไปทีละนิด

ซึ่งคุณบุรินทร์ ได้ให้คำแนะนำเอาไว้ในคอลัมน์ ทำการตลาดดิจิทัล เหมือนวิ่งมาราธอน ตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันที่ 13 เมษายน 2559 ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ ข้างล่างนี้เลยค่ะ

 

 

April 21, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course