3 ช่องทางโปรโมทเว็บไซต์ใหม่ ได้ภายใน 20 นาที


หลังจาก
ที่ผู้ประกอบการ มีเว็บไซต์ เพื่อใช้สำหรับทำธุรกิจออนไลน์แล้ว ก็มาถึงขั้นตอนที่คุณจะต้องโปรโมตเว็บไซต์ให้ติดอันดับต้นๆของการค้นหาโดยผู้บริโภค ซึ่งช่องทางการโปรโมทเว็บไซต์นั้น ทำได้หลากหลาย และมีหลายช่องทาง ที่สามารถทำได้ง่ายเพียงแค่ไม่กี่นาที หากคุณศึกษาจนเข้าใจได้อย่างถ่องแท้แล่วค่ะ

วันนี้ ReadyPlanet จึงมาแนะนำช่องทางการโปรโมทเว็บไซต์ ให้คุณเลือกนำไปใช้กับธุรกิจได้อย่างเหมาะสม ซึ่งแต่ละช่องทางจะมีอะไรบ้างนั้น ไปติดตามกันเลยค่ะ

 

 

1. ทำ E-mail Marketing

ถ้าหากคุณเป็นธุรกิจที่มีหน้าร้าน และมีการจัดเก็บรายชื่ออีเมลลูกค้าอยู่ก่อนแล้ว การทำ E-Mail Marketing ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากสำหรับธุรกิจของคุณเลยทีเดียวค่ะ เพราะลูกค้าเดิมที่ชื่นชอบในสินค้าหรือของคุณอยู่แล้ว จะได้ติดตามมายังเว็บไซต์ของคุณต่อ โดยคุณอาจมีการส่งโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่ เฉพาะลูกค้าที่เห็นอีเมล ให้สามารถเข้ามาซื้อสินค้าในเว็บไซต์ หรือซื้อสินค้าที่หน้าร้านได้ในราคาพิเศษได้เช่นกันค่ะ

2. ใช้ Social Media เป็นตัวช่วย

ปัจจุบันผู้คนใช้ Social Media ในการติดต่อสื่อสารกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการสื่อสารกันบน Facebook หากคุณต้องการจะให้กลุ่มเป้าหมายพบเห็นเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น สร้างแฟนเพจขึ้นบน Facebook เพื่อโปรโมตคอนเทนต์บนเว็บไซต์ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย เพียงแค่คุณหมั่นอัพเดทคอนเทนต์บนเพจให้สม่ำเสมอ โดยใช้เวลากับคอนเทนต์ไม่ถึง 20 นาที ทำคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับสินค้าหรือบริการสั้นๆ เพื่อสร้างความมต่อเนื่อง และต้องไม่ลืมแทรกลิงค์ ที่จะพากลุ่มเป้าหมายไปยังเว็บไซต์ของคุณด้วย เท่านี้คุณก็สามารถโปรโมตเว็บไซต์ได้แล้วค่ะ

3. หันมาทำโฆษณาออนไลน์

การทำโฆษณาออนไลน์บน Search Engine เป็นวิธีที่เห็นผลอย่างรวดเร็วมากวิธีหนึ่งสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างการรับรู้ต่อกลุ่มเป้าหมายอย่างรวดเร็ว ยิ่งถ้าหากทำโฆษณาบน Search Engine ยอดนิยมอันดับ 1 อย่าง Google ด้วยแล้ว หากคุณรู้จักการตั้งคีย์เวิร์ดที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย คุณก็สามารถโปรโมทเว็บไซต์ให้กับคนจำนวนมาก โดยใช้เวลาแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้นค่ะ


และนี่ก็คือ 3 ช่องทางง่ายๆ ที่คุณสามารถใช้เพื่อโปรโมทเว็บไซต์ได้ โดยใช้เวลาแค่ไม่นาน หากคุณศึกษาแต่ละวิธีการให้เข้าใจได้เป็นอย่างดี หรือหากคุณต้องการคำแนะนำผู้เชี่ยวชาญ ก็สามารถรับคำปรึกษา โดยผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านเว็บพร้อมใช้ และการทำโฆษณาออนไลน์

 

ได้ที่เว็บไซต์ ReadyPlanet.com เลยค่ะ

 

 

April 07, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course