รีวิวสัมมนา “กลยุทธ์การใช้ Facebook บุกตลาดออนไลน์ 2016” ที่จัดโดย ReadyPlanet สสว. และ Facebook Singapore


สำ
นักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) จับมือกับ ReadyPlanet และ Facebook สิงคโปร์ ร่วมกันจัดงานสัมมนาในหัวข้อ “กลยุทธ์การใช้ Facebook บุกตลาดออนไลน์ 2016” ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 09.00-16.00 น. ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบกวิภาวดี

ซึ่งงานสัมมนาในครั้งนี้ ทั้งสมาชิกที่ขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ SMEs สสว. และบุคคลทั่วไป ได้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานสัมมนา เพื่อเสริมความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้ Facebook เป็นเครื่องมือทางการตลาด ให้เหมาะสมกับการทำธุรกิจออนไลน์กันอย่างคับคั่ง ซึ่งสามารถประมาณตัวเลขผู้เข้าร่วมคร่าวๆได้เป็นจำนวนกว่า 400 ที่นั่งเลยทีเดียวค่ะ




สำหรับในส่วนของ ReadyPlanet นั้น คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ, คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป และ คุณสุเมธ ศรีศุภกิจมงคล ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาออนไลน์ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ก็ได้เดินทางไปร่วมเป็นวิทยากรในงานสัมมนา “กลยุทธ์การใช้ Facebook บุกตลาดออนไลน์ 2016” ครั้งนี้ด้วยเช่นกันค่ะ



เนื่องจากทั้งสามท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านการทำการตลาดออนไลน์ผ่าน Facebook มายาวนาน อีกทั้ง ReadyPlanet ยังเป็น ผู้ให้บริการโฆษณาบน Facebook สำหรับผู้ประกอบการ SME อย่างเป็นทางการ รายแรกในประเทศไทย ทำให้ได้รับเกียรติเป็นผู้ให้ความรู้ในเรื่องเทคนิคในการทำโฆษณา Facebook และเรียนรู้เครื่องมือที่เหมาะสมในการทำการตลาดออนไลน์


พร้อมกันนี้ยังมี คุณรฐิยา อิสระชัยกุล ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ SMEs ในประเทศไทย ตัวแทนจาก Facebook Singapore มาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับ Facebook แบบเจาะลึกให้กับผู้เข้าร่วมงานสัมมนาทุกท่านด้วยค่ะ


โดยหัวข้อในการสัมมนาครั้งนี้ เต็มไปด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจมากมาย เช่น ความสำคัญของ Facebook Page พร้อมกลยุทธ์การดูแลเพจให้มีประสิทธิภาพ, เทคนิคในการโฆษณาเพื่อช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์, เรียนรู้เครื่องมือทางการตลาดที่เหมาะสม เพื่อทำการตลาดออนไลน์ให้ได้ผลลัพธ์ และ 10 เคล็ดลับความสำเร็จ ด้วยการใช้ Facebook บุกตลาดออนไลน์ในปี 2016 พร้อมตัวอย่างประกอบเพื่อเสริมความเข้าใจเพิ่มเติมค่ะ

 
ผู้บริหารจาก ReadyPlanet ถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกับ ตัวแทนจาก Facebook
และ คุณสาลินี วังตาล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม


และสำหรับผู้ประกอบการ หรือบุคคลทั่วไปที่พลาดโอกาสในการเข้าร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะหากคุณสนใจงานสัมมนาดี ๆ อย่างนี้ คุณสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ 
ReadyPlanet BlogFacebook ReadyPlanet และ เว็บไซต์ของ สสว. ค่ะ เราจะทำการอัพเดทคอร์สอบรม และงานสัมมนาที่ดี และเป็นประโยชน์ให้กับทุกท่านอยู่เสมอเลยค่ะ

 

 

February 17, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course