รีวิวงานสัมมนา Double Blues for SMEs ครั้งที่ 3


จบลงไปแล้วสำหรับงาน Double Blues for SMEs ที่ ReadyPlanet ผู้เป็นตัวแทนของ Facebook อย่างเป็นทางการ รายแรกและรายเดียวสำหรับธุรกิจ SMEs ในประเทศไทย จับมือกับ Facebook Singapore จัดงานนี้ขึ้นมาเป็นครั้งที่ 3 ท่ามกลางเสียงตอบรับที่ดีเช่นดังทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา

ซึ่งงานในครั้งนี้จัดขึ้น ณ ห้องสัมมนาใหญ่ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ชั้น 7 อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ เพื่อให้ผู้ประกอบการ ได้รับความรู้เกี่ยวกับการทำการตลาดด้วย Facebook แบบเน้นผลลัพธ์ อีกทั้งยังได้แรงบันดาลใจในการดำเนินธุรกิจออนไลน์มากขึ้น โดยรายละเอียดภายในงาน มีดังต่อไปนี้ครับ

 

 


เวลา 12.30 น. เหล่าผู้บริหารจาก ReadyPlanet ถ่ายภาพร่วมกันตัวแทนจาก Facebook Singapore

 

เวลา 13.00 น. ทีมงานของ ReadyPlanet มารอต้อนรับ และให้คำปรึกษากับผู้เข้าร่วมงานสัมมนา

  

 

เวลา 13.45 น. คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้ให้เกียรติมาเป็นพิธีกรกล่าวเปิดงานสัมมนาครั้งนี้

  

 

เวลา 14.00 น. คุณรฐิยา อิสระชัยกุล Thai SMB Account Management จาก Facebook Singapore อธิบายกลยุทธ์ในการดูแลเพจให้มีประสิทธิภาพ และเทคนิคการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆบนเฟซบุ๊คเพื่อเพิ่มลูกค้าให้กับธุรกิจ

  


พิเศษ!
เฉพาะงาน Double Blues for SMEs ในครั้งนี้ ที่ได้รับเกียรติจาก Mr.Gap Kim, Head of Marketing SMB, Global Business Marketing Asia Pacific ที่ได้มาบรรยายถึง Visual Content และระบบการเก็บข้อมูลผู้ใช้งานของ Facebook เพื่อการเลือกกลุ่มเป้าหมายที่แม่นยำกว่า ให้ธุรกิจเจาะจงไปที่กลุ่มลูกค้าตัวจริงโดยเฉพาะ

  

 

เวลา 14.45 น. คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ General Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด อธิบายเทคนิคในการการทำโฆษณากับ Facebook ที่เห็นผลลัพธ์

  

 

เวลา 15.30 น. คุณสุเมธ ศรีศุภกิจมงคล Manager ทีม Online Advertising บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด มาอธิบายการเลือกใช้เครื่องมือโฆษณา Facebook ให้ตอบโจทย์ธุรกิจ จากประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญในการบริหารโฆษณาออนไลน์ให้ลูกค้านับพันราย

   

 

เวลา 16.00 น. คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี มาเป็นพิธีกร ผู้ทำการสัมภาษณ์ผู้ประกอบการที่ใช้บริการโฆษณา Facebook กับ ReadyPlanet ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จจากการทำโฆษณาในงานนี้

  

โดยผู้ประกอบการทั้งสองท่าน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงผลลัพธ์ที่ได้จากการทำโฆษณา ที่ทำให้มียอดขายเพิ่ม มีฐานลูกค้ามากขึ้น มีคอนเทนต์ที่จูงใจและเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ดีขึ้น อีกทั้งการทำโฆษณา Facebook กับเรดดี้แพลนเน็ต ยังทำให้กระบวนการดำเนินงานของธุรกิจ เป็นระบบยิ่งขึ้นอีกด้วย

  

นอกจากนี้ ทั้งสองท่านยังบอกเล่าความประทับใจ เกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการของเรดดี้แพลนเน็ต ว่าผู้เชี่ยวชาญด้านการทำโฆษณาออนไลน์ของเรา ให้คำแนะนำ คำปรึกษา และให้การดูแลดีกว่าที่คาดหมายเอาไว้มาก


เวลา 16.30 น.
 ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาเข้ารับคำปรึกษากับ Online Advertising Specialist จาก ReadyPlanet แบบตัวต่อตัว

  

  

และสำหรับท่านใดที่สนใจเข้าร่วมงาน "สัมมนา Double Blues for SMEs" ในครั้งหน้า สามารถติดตามกำหนดการได้ใน ReadyPlanet Blog และ Facebook ReadyPlanet หรือหากสนใจรับคำปรึกษาด้านบริการทำโฆษณาบน Facebook แก่ธุรกิจ SMEs

 

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-016-6988 หรือ สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ได้เลยครับ

 

 

February 11, 2016
Suppakorn Chudabala
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course